Klopp chốt tương lai của “người thừa” tại Liverpool

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 11:14
5 /5 của 2 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra phán quyết về tương lai của “người thừa” tại Liverpool. Đó là trường hợp của Alex Oxlade-Chamberlain.

Sau mùa giải thành công với chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã sa sút không phanh ở mùa bóng năm nay. Không những không bảo vệ thành công ngôi vương, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp còn bị loại khỏi mọi giải đấu trắng tay với các danh hiệu.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Do đó, HLV Jurgen Klopp phải thực hiện một cuộc thanh trừng lực lượng khi kỳ chuyển nhượng Hè 2021 mở cửa, nhằm hướng tới các mục tiêu lớn ở mùa giải tới. Những cái tên không còn nằm trong kế hoạch sẽ bị đẩy đi, nhường chỗ cho các bản hợp đồng chất lượng khác cập bến sân Anfield.

Oxlade-Chamberlain được xem là "người thừa" tại Liverpool

Một trong những cầu thủ nằm trong diện thanh lý là Alex Oxlade-Chamberlain. Anh được xem là "người thừa" tại Liverpool khi chỉ ra sân vỏn vẹn 14 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Thậm chí, chỉ có 2/14 lần đó, cầu thủ 27 tuổi được đá chính. Chấn thương tiếp tục là nỗi ám ảnh đối với sự nghiệp của Oxlade-Chamberlain.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông, HLV Jurgen Klopp đã ngầm xác nhận tương lai của cậu học trò. Theo đó, nhiều khả năng, Oxlade-Chamberlain vẫn sẽ gắn bó với đội bóng vùng Merseyside.

"Mùa hè đóng vai trò quan trọng với tất cả chúng tôi và Oxlade-Chamberlain cũng như vậy. Khi không đá chính, bạn phải tận dụng từng buổi tập và mỗi phút có mặt trên sân để thuyết phục mọi người về khả năng của mình. Thật lòng mà nói, cậu ấy không cần phải thuyết phục tôi, nhưng những chuyện này khó có thể tránh khỏi nếu bạn rơi vào tình huống như thế. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Klopp vẫn tin tưởng vào cậu học trò

Oxlade-Chamberlain có những thời điểm thật sự hay và cậu ấy cũng tập luyện thật sự tốt. Tình cảnh này vốn không dễ dàng, với cả Naby [Keita], Shaq [Xherdan Shaqiri] cùng một số cầu thủ khác nữa. Tôi hiểu rõ điều đó.

Trong một mùa giải, có quá nhiều thứ đã xảy ra với việc hàng phòng ngự luôn bị xáo trộn. Tuyến giữa cần ổn định và đó là lý do một số cầu thủ không có đủ số phút thi đấu cần thiết. Hy vọng mọi thứ sẽ được thay đổi ở mùa tới bởi nếu Liverpool ổn định được hàng thủ, chúng tôi có thể linh hoạt hơn ở các vị trí phía trên.

Khi được hỏi liệu có còn tin tưởng Oxlade-Chamberlain vào mùa tới và liệu niềm tin vào ngôi sao người Anh có bao giờ lung lay hay không, Klopp đã mỉm cười và đáp: "Có và không!".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.