Người đại diện của Wijnaldum đích thân lên tiếng về tương lai của thân chủ

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 09:59
4.4 /5 của 4 đánh giá

Tương lai của Gini Wijnaldum luôn là một trong những chủ đề hot nhất ở mùa giải này. Hãy cùng xem người đại diện của anh nói gì về vấn đề này.

Đến thời điểm này, có lẽ mọi CĐV của Liverpool đều đã mường tượng ra viễn cảnh họ sẽ mất Gini Wijnaldum sau khi mùa giải này kết thúc. Tiền vệ người Hà Lan vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Jurgen Klopp. Wijnaldum sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu Lữ đoàn đỏ không thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Wijnaldum sẽ rời sân Anfield sau mùa giải này?

Trong trường hợp ở lại Liverpool, Wijnaldum mong muốn được CLB trao cho một bản hợp đồng dài hạn và có giá trị lớn hơn so với lời đề nghị trước đó của Liverpool. Trước bối cảnh hai bên chưa tìm được nói chung trên bàn đàm phán hợp đồng mới, Barca nổi lên như là đội bóng tỏ ra quan tâm nhất với việc giành lấy sự phục vụ của Wijnaldum. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Wijnaldum luôn được xem là học trò cưng của Ronald Koeman khi ông còn là HLV trưởng của ĐT Hà Lan. Điều này khiến cho việc anh chuyển tới Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại lại càng có khả năng xảy ra.

Thế nhưng, mọi chuyện vẫn chỉ đang dừng lại là những lời đồn suốt nhiều tháng qua và chưa có bất cứ dấu hiệu tiến triển nào trong thương vụ này. 

Mặc dù vậy, những phát biểu mới đây của Humphry Nijman, người đại diện của Wijnaldum đang đem tới cho chúng ta những diễn biến mới nhất về tình hình của Wijnaldum

“Wijnaldum chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do và cậu ấy vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị. Bayern Munich là một CLB tuyệt vời. Nếu các bạn quan tâm tới Wijnaldum, đừng ngại ngần mà hay gọi điện ngay cho chúng tôi”, Nijman chia sẻ thẳng thắn với kênh SPORT1 của Đức.

Wijnaldum và người đại diện của mình, Humphry Nijman

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Rõ ràng, người đại diện của Wijnaldum đã “tỏ tình” với Bayern theo một cách không thể trực tiếp hơn. Nhưng nếu nhìn vào cách Nijman phát biểu ta cũng có thể hiểu rằng hiện vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào dành cho tiền vệ người Hà Lan. Mùa giải này Wijnaldum vẫn đang là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất cho Liverpool trên mọi mặt trận (46 trận) và đến lúc này vẫn chưa thể loại bỏ khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với the Kop ở mùa giải tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.