Son Heung-min chính thức được FA xoá thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Gomes

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 07:02
5 /5 của 1 đánh giá

Một thông tin vui đã đến với các fan hâm mộ Tottenham Hotspur và cá nhân tiền đạo Son Heung-min khi mới đây liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định xoá thẻ đỏ cho anh sau pha phạm lỗi với Andre Gomes.

Trước đó, ở trận hoà 1-1 giữa Everton với Tottenham tại vòng 11 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 3/11, Son đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau tình huống xoạc bóng khiến Gomes bên phía đội chủ nhà gãy chân và phải ngay lập tức nhập viện.

Bản thân cầu thủ người Hàn Quốc cũng tỏ ra vô cùng ăn năn và hối hận vì tình huống ấy. Thậm chí, anh còn rơi lệ ngay trên sân đồng thời phải “nhờ” rất nhiều người động viên để trấn an tinh thần. Mới đây, sau khi ban lãnh đạo Gà trống quyết định kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà Son phải nhận, liên đoàn bóng đá Anh (FA) rốt cuộc cũng đưa ra phán quyết cuối cùng.

Cụ thể, họ xác nhận Son sẽ được huỷ chiếc thẻ đỏ trong cuộc so tài vừa qua, đồng thời không phải ngồi ngoài ở 3 trận đấu kế tiếp của Tottenham tại đấu trường quốc nội. Thông tin này được chính người phát ngôn FA xác nhận trước giới truyền thông với lời khẳng định:

“Son Heung-min được phép ra sân ở cả 3 đấu trường nội địa cho Tottenham. Cuộc điều tra độc lập của ủy ban điều tiết đã xác nhận quyết định được đưa ra đầu tiên là sai lầm”.

Son được FA xoá thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Gomes

Đây rõ ràng sẽ là thông tin rất vui dành cho cá nhân cầu thủ người Hàn Quốc cũng như Tottenham bởi Son là nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình đại diện thủ đô London. Bản thân HLV Everton và nhiều cầu thủ đội chủ nhà cũng thừa nhận tiền đạo của Gà trống không cố tình triệt hạ Andre Gomes.

Có vẻ như điều đó giúp cho FA đi tới quyết định cuối cùng về việc xoá thẻ đỏ dành cho chân sút này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.