Kante tiết lộ điều khiến fan Chelsea mát lòng mát dạ

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 20:22
5 /5 của 1 đánh giá

N'Golo Kante đang hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi HLV Thomas Tuchel đến Chelsea nắm quyền chỉ đạo. Mới nhất, tiền vệ người Pháp đã tiết lộ điều khiến các fan Chelsea mát lòng mát dạ.

Kante nhìn chung ít xuất hiện trong mùa giải này, mặc dù đã ra sân từ đầu trong 2 trận đấu gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh, với các trận hòa trước Southampton và MU.

Thomas Tuchel tiếp quản Chelsea sau khi Frank Lampard bị sa thải vào tháng 1. Khi đó, Tuchel đang thất nghiệp vì bị PSG sa thải. Chiến lược gia người Đức đã có một khởi đầu tuyệt vời với đội chủ sân Stamford Bridge, bất bại trong 9 trận đấu đầu tiên, giành được 6 chiến thắng.

Tuchel đang giúp Kante hồi sinh

Tuchel tiếp quản PSG vào mùa hè 2018 và Kante tiết lộ rằng ông đã cố gắng chiêu mộ anh trong thời gian còn làm việc ở nước Pháp, nhưng anh đã từ chối vì hài lòng với cuộc sống ở Chelsea.

"Tôi biết trong quá khứ đã có một số liên hệ với PSG, khi ông ấy là HLV trưởng, nhưng đó không phải là điều tôi muốn," anh nói với trang web của Chelsea.

“Điều đó đã không xảy ra bởi vì tôi hạnh phúc ở Chelsea và tôi đã ở lại đây. Tôi chưa nói chuyện với HLV Tuchel về điều đó!”

Kể từ khi gia nhập The Blues với giá 33 triệu bảng vào mùa hè năm 2016, sau khi giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh đầy bất ngờ với Leicester City, Kante đã có hơn 200 lần ra sân cho CLB và đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ của đội chủ sân Stamford Brigde.

Nhà vô địch World Cup với đội tuyển Pháp khẳng định phong độ tốt nhất của anh đến trong mùa giải đầu tiên chơi dưới thời Antonio Conte, mùa giải anh cùng Chelsea lên ngôi ở giải quốc nội.

Kante nói thêm: “Với Antonio Conte, chúng tôi đã thắng hơn 10 trận liên tiếp trong thời kỳ đó.

Kante luôn thấy hạnh phúc ở Chelsea

“Vào thời điểm đó, khi vào sân chúng tôi rất tự tin, toàn đội đã chơi rất tốt, chúng tôi lấn lướt đối thủ và giành chiến thắng. Tôi cảm thấy rất ổn trên sân cỏ. Đó là khoảng thời gian đẹp đẽ.”

Vào lúc 03h00 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Kante và Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Liverpool. Tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.