De Gea vắng mặt dài ngày, cờ đến tay Dean Henderson

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 22:56
3.5 /5 của 2 đánh giá

Thủ thành Dean Henderson đang có cơ hội vàng tại MU, khi anh được CLB yêu cầu chuẩn bị bắt chính trong một tháng tới do sự vắng mặt của David de Gea.

Dean Henderson đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính tại MU. Anh thường chỉ được ra sân ở các giải đấu cúp.

Tuy nhiên, thủ thành người Anh sẽ có cơ hội bắt chính ở 6 trận đấu trong 4 tuần tới, để chứng minh giá trị của mình. Thủ môn số một David de Gea sẽ vắng mặt trong thời gian này, theo Manchester Evening News.

Dean Henderson bỗng nhiên có cơ hội bắt chính dài ngày

HLV Ole Gunnar Solskjaer từ chối tiết lộ lý do cụ thể đằng sau việc De Gea bị loại khỏi đội hình trong trận hòa 0-0 trước Crystal Palace rạng sáng 4/3. Ông nói với Sky Sports: “Đó là vấn đề riêng tư. Sẽ mất một khoảng thời gian.”

Do đó, Henderson có thể ra sân từ đầu ở một loạt các trận đấu quan trọng cho MU thời gian tới và khẳng định năng lực của bản thân.

Henderson đã giữ sạch lưới trong trận hòa với Crystal Palace, anh sẽ tìm cách tái hiện màn trình diễn đầy vững chắc này trước Man City trong trận derby Manchester vào ngày 7/3 này.

Trận hòa Crystal Palace là trận cầu mà MU chơi không hay, chính HLV Solskjaer đã thừa nhận điều này: “Tất nhiên bạn sẽ không được hưởng niềm vui nếu bạn không tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng trong một trận đấu. Đã một tuần trôi qua và chúng tôi không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò nhưng màn trình diễn của họ là vấn đề đáng lo ngại”.

MU chơi thất vọng trước Crystal Palace

“Chúng tôi không có nhịp độ tốt và rõ ràng đây không phải một màn trình diễn chất lượng. Những đội bóng của HLV Roy Hodgson luôn chơi khó chịu trước các đối thủ, điều này một lần nữa được thể hiện.”

“Chúng tôi đã có một trận đấu chệch choạc. Nếu cứ như vậy, thật khó lòng mà giành chiến thắng. Có những thời điểm trong hiệp một, chúng tôi đã gây ra áp lực cho đối phương và tạo ra một số cơ hội dù không rõ ràng. Thế nhưng, các cầu thủ lại liên tục để mất bóng và đánh mất thế trận”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.