Ngây ngất trước nhan sắc của model Nguyễn Hiền

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 16:42
3.3 /5 của 6 đánh giá

Model Nguyễn Hiền ngày càng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao. Dù còn trẻ tuổi nhưng cô nàng đang có cho mình nhiều yếu tố để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Nguyễn Thị Thuý Hiền (2002), người đẹp còn được mọi người biết đến với cái tên ngắn gọn Nguyễn Hiền. Cô nàng hiện đang làm model, KOL, Idol live các app livestream giải trí tại Đà Nẵng.

Với công việc liên quan nhiều đến hình ảnh, Nguyễn Hiền luôn nỗ lực từng ngày hoàn thiện bản thân, đôi khi là làm mới mình, tránh bị tụt lại so với các đồng nghiệp.

Theo quan niệm của Nguyễn Hiền, ngày nay khi công việc trở thành một mẫu ảnh càng trở nên bão hòa thì việc luôn thay đổi và làm mới mình hình ảnh của bản thân là nhiệm vụ quan trọng. Nguyễn Hiền luôn nhận thức được bản thân ở vị trí nào và biết mình nên cố gắng đến đâu. Làm mới mình từ phong cách thời trang đến thái độ làm việc, cầu tiến trong công việc.

Phong cách thời trang của Nguyễn Hiền cũng rất đa dạng. Đôi khi là sexy, quyến rũ nhưng cũng có lúc sang trọng, thanh lịch. Nói tóm lại, cô nàng 19 tuổi không gói gọn bản thân trong một phong cách thời trang nào. Cách lựa chọn trang phục của Hiền xuất phát từ hoàn cảnh thực tế.

Cô nàng sinh năm 2002 được đánh giá là mẫu ảnh vô cùng triển vọng với chiều cao 1m68. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô nàng đã tích lũy cho bản thân khá nhiều kinh nghiệm trong công việc.

Ở độ tuổi của Nguyễn Hiền, nhiều bạn còn phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ gia đình. Tuy nhiên model đến từ Đà Nẵng đã tự mình kiếm thêm thu nhập từ khá lâu rồi. Dù không quá dư giả nhưng cũng đủ để cô bạn 19 tuổi mua cho mình những món đồ yêu thích.

Là một cô gái trẻ năng động, vậy nên Nguyễn Hiền muốn thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới: “Dự định trong tương lai của mình sẽ mở được một spa làm đẹp và một shop kinh doanh quần áo để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.”

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Nguyễn Hiền còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của tiền đạp Cristiano Ronaldo:  “Ít ai biết rằng mình cũng là một người rất thích theo dõi bóng đá. Những trận đấu lớn đương nhiên là mình không thể bỏ qua. Trong giới cầu thủ mình là một fan của CR7.”

Bình luận bài viết