Xinh đẹp, mê bóng đá hot girl fan Chelsea gây sốt cộng đồng mạng Việt

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 16:00
2.8 /5 của 8 đánh giá

Trong những ngày qua, hình ảnh về một cô gái xinh đẹp mặc áo CLB Chelsea đang gây bão cộng đồng mạng, đặc biệt với những người yêu mến đội bóng thành London.

Trong mắt các chàng trai yêu bóng đá, con gái đã xinh đẹp mà còn có chung niềm đam mê thì luôn được chấm điểm 10. Cũng chính bởi vậy, một cô nàng hot girl fan Chelsea dưới đây sẽ khiến các chàng trai “say như điếu đổ”.

Hot girl fan Chelsea gây sốt cộng đồng mạng Việt

Phạm Thị Hằng hay còn được mọi người biết đến biệt danh Dâu Tây. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Phạm Thị Hằng hiện đang là mẫu ảnh tại Hà Nội

Dù mới chỉ 20 tuổi tuy nhiên cô nàng đã nhận được lượng theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội. Mới đây Dâu Tây lại khiến dân tình phải dậy sóng khi đăng loạt ảnh xinh đẹp trong màu áo CLB Chelsea.

Chelsea chính là đội bóng mà cô nàng yêu mến nhất. Phong độ ấn tượng của đội bóng thành London trong thời gian gần đây cũng là điều mà Hằng cảm thấy rất vui mừng.

“Mình là fan Chelsea cũng từ khá lâu rồi. Trong thời gian đội bóng gặp khó khăn, mình luôn tin tưởng The Blues sẽ vượt qua và cho đến ngày hôm nay niềm tin ấy của mình đã được đền đáp. Chelsea có cơ hội lớn vô địch C1 và đương nhiên đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến với các fan hâm mộ đội bóng này trên toàn thế giới”, cô nàng có biệt danh Dâu Tây chia sẻ.

Trên thực tế, Hằng đã được được đông đảo mọi người biết đến kể từ sau bộ ảnh trong bộ đồng phuc Grab Bike. Khi bộ ảnh được chia sẻ, chính nữ tài xế GrabBike này cũng không ngờ nhiều người chú ý nó đến như vậy. Facebook Hằng vì thế cũng có nhiều lời mời kết bạn và những tin nhắn từ người lạ.

Về phần mình, sau gần 2 năm bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của Hằng đã có không ít thay đổi. Với ngoại hình xinh đẹp, hiện tại Hằng đang là một mẫu ảnh tự do tại Hà Nội.

Công việc này giúp Hằng có nguồn thu nhập khá ổn, đủ để chi trả cho cuộc sống cá nhân, nuôi em trai ăn học cũng như phụ giúp gia đình, còn có thể tiết kiệm được một khoản riêng cho tương lai.

Bình luận bài viết