HLV Park Hang Seo nhắc Quang Hải tặng hoa cho cha mẹ ở AFF Awards

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 17:13
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Quang Hải nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của AFF Awards 2019, HLV Park Hang Seo đã nhắc học trò tặng hoa cho bố mẹ.

Tại lễ trao giải AFF Awards 2019, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh ở hạng mục “HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á”.

Cũng trong lễ trao giải này, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Quang Hải đã được vinh danh ở hạng mục giải thưởng dành cho “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á”.

Đây là một danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những gì mà tiền vệ của câu lạc bộ đương kim vô địch V-League, Hà Nội FC và ĐT Việt Nam đã thể hiện trong thời gian qua. Trên bục nhận giải, Quang Hải cũng đã gửi những lời cảm ơn đến với HLV, ban huấn luyện và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trong ngày trọng đại, ông thầy người Hàn đã có một hành động bất ngờ với cậu học trò khiến tất cả nể phục. Theo đó, sau khi Quang Hải lên bục nhận giải thưởng trở về, thầy Park đã gọi tiền vệ sinh năm 1997 lại và nhắc anh lên tặng hoa cho bố mẹ.

Thầy Park đã nhắc Quang Hải tặng hoa cho bố mẹ

Hình ảnh này đã nhanh chóng được truyền thông ghi lại. Tất cả đều tỏ ra rất khâm phục sự tinh tế của thầy Park. Điều này cũng cho thấy nhân cách lớn lao của ông thầy người Hàn.

Ông Park luôn là người trọng tình cảm và dành sự tôn trọng cho các cầu thủ cũng như người nhà của họ. Bên cạnh việc dạy bóng đá, chiến thuật, ông cũng luôn dạy các học trò về cách đối nhân xử thế.

Đó chính là điểm khác biệt của HLV Park Hang Seo với các HLV trước đây đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam