Chia tay Juventus, Ronaldo muốn kết thúc ở nơi bắt đầu

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 07:03
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể chia tay Juventus sau khi mùa giải này kết thúc. Theo một vài nguồn tin, siêu sao người Bồ Đào Nha đang muốn trở về Sporting Lisbon trong những năm tháng cuối của sự nghiệp.

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa giải này cùng Juventus. Gần nhất siêu sao người Bồ Đào Nha đã kịp thời tỏa sáng bằng 2 bàn thắng chỉ trong khoảng 10 phút cuối giúp Juventus ngược dòng trước Udinese.

Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Juventus

Tuy nhiên theo báo chí Italia, Ronaldo được cho là đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất tại Juventus kể từ khi gia nhập đội bóng thành Turin vào mùa hè năm 2018. Việc Juventus tiếp tục bị loại sớm khỏi Cúp C1, để mất chức vô địch Serie A vào tay Inter Milan sau 9 năm thống trị khiến siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy chán nản. Cúp Quốc gia Italia là cứu cánh duy nhất của Juventus để tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Chính vì những lý do trên, tương lai của Ronaldo lại một lần nữa được đem ra bàn luận. Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport , Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể chia tay Juventus sau khi mùa giải này kết thúc.

>>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Cũng theo một nhà báo uy tín người Italia - Claudio Raimondi tuyên bố, Cristiano Ronaldo rất háo hức được kết thúc sự nghiệp của mình với Sporting Lisbon, đội bóng đang dẫn đầu Primeira Liga.

Ronaldo được đồn thổi trở lại CLB thời thơ ấu

Ronaldo gia nhập học viên của Sporting vào năm 1997 khi 12 tuổi. Mùa giải 2002/2003, anh được đôn lên đội một và có trận ra mắt đội bóng Bồ Đào Nha ở năm 17 tuổi. Tại đây CR7 ghi 5 bàn trong 31 trận ra sân trước khi gia nhập MU, bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh cao của bóng đá thế giới.

Trở lại đội bóng thời niên thiếu chắc chắn sẽ là một lựa chọn thiên về tình cảm của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo cũng sẵn sàng giảm lương để phù hợp với cấu trúc lương của Sporting.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Seria

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo cùng Juventus còn thời hạn đến năm 2022. Mức phí chuyển nhượng của một cầu thủ đã 36 tuổi như Ronaldo cũng không quá cao, nó được cho là rơi vào khoảng 30 triệu euro. Không loại trừ khả năng CR7 sẽ thi đấu hết hợp đồng với Bà đầm già thành Turin sau đó sẽ rời đi với tư cách là cầu thủ tự do.

 

Bình luận bài viết