CHÍNH THỨC: Văn Hậu nhận mức lương cực khủng tại Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ gốc Thái Bình sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 450.000 euro/năm trong suốt quá trình thi đấu tại Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đặt chân tới Hà Lan, đã có rất nhiều sự quan tâm dành cho cầu thủ trẻ sinh năm 1999 này. Một trong số những điều làm người hâm mộ bóng đá Việt Nam tò mò nhất chính là mức thu nhập của Văn Hậu tại câu lạc bộ Heerenveen.

Trước những tin đồn về mức lương và hậu vệ gốc Thái Bình sẽ được hưởng tại đội bóng Hà Lan, CLB Hà Nội mới đây đã bật mí về mức đãi ngộ của Văn Hậu. Theo đó, hậu vệ trái của ĐT Việt Nam sẽ nhận mức lương 450.000 euro/năm, tương đương với 11,5 tỷ đồng.

Văn Hậu nhận mức lương 450.000 euro/năm tại Heerenveen

Con số này cũng đồng nghĩa với việc, Văn Hậu sẽ được nhận khoảng 37.500 euro/tháng.

Mức lương cao ngất ngưởng này của Văn Hậu có một phần lý do đến từ quy định của Hiệp hội bóng đá Hà Lan khi các cầu thủ ngoài khu vực Châu Âu và khu vực kinh tế Châu Âu (EU/EEA) sẽ đều phải có giấy phép lao động và các cầu thủ từ 20 tuổi sẽ nhận mức lương trước thuế tối thiểu là 394.616 euro.

Không chỉ sở hữu mức lương cực khủng, Văn Hậu còn là một trong những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất của Heerenveen, nếu như thi đấu thành công và được ký hợp đồng dài hạn với trị giá 1,5 triệu euro, hậu vệ này sẽ đứng thứ 5 trong danh sách các cầu thủ đắt giá nhất của câu lạc bộ này.

Hậu vệ người Thái Bình có khả năng lọt top những cái tên đắt giá nhất của Heerenveen

Sau khi vừa trở về từ trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, rất có thể, Văn Hậu sẽ được trao cơ hội ở trận đấu với đương kim vô địch Eredivisie – Ajax Amsterdam vào ngày 14/9 tới đây.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết