Choáng váng trước phong độ của Bruno Fernandes

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Bruno Fernandes đang thăng hoa rực rỡ trong màu áo MU. Ở trận thắng 4-1 trước Istanbul BB vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha nối dài thành tích ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul BB tại lượt trận thứ 4 bảng H cúp C1 diễn ra rạng sáng ngày 25/11 vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes đã đóng góp 1 cú đúp. 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Marcus Rashford và cầu thủ vào sân thay người, Daniel James. Chiến thắng này giúp MU độc chiếm ngôi đầu bảng H và chạm 1 tay vào tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Bruno Fernandes lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul BB

Với cá nhân Bruno Fernandes, đây tiếp tục là chiến thắng của MU mà anh tiếp tục sắm vai người hùng. Kể từ khi cập bến Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục ghi bàn và kiến tạo, tạo ảnh hưởng cực lớn đến lối chơi của MU. Anh cho thấy giá trị tối đa của bản hợp đồng 80 triệu euro.

Cụ thể anh đã tham gia trực tiếp vào 34 bàn thắng của MU sau 35 lần ra sân. Trong đó có 21 bàn thắng và 13 đường kiến tạo. Thậm chí số lần tham gia trực tiếp vào 34 bàn thắng của Fernandes còn nhiều hơn 16 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác của đội chủ sân Old Trafford trong cùng khoảng thời gian.

Ở mùa giải 2020/2021, Fernandes đã đóng góp 6 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 8 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ở đấu trưởng cúp C1 và cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân.

Bruno Fernandes tham gia vào 34 bàn thắng của MU sau 35 lần ra sân

Riêng ở trận gặp Istanbul BB tại lượt trận thứ 4 bảng H cúp C1 diễn ra rạng sáng ngày 25/11 vừa qua, Fernandes đã đóng góp 2 bàn thắng. Ngay ở phút thứ 7, tiền vệ sinh năm 1994 mở ra một chiến thắng đậm đà của MU với bàn thắng mở tỷ số bằng cú volley trái phá. Chỉ hơn 10 phút sau đó, anh tiếp tục ghi bàn thắng thứ hai cho MU sau sai lầm của thủ môn bên phía đội khách. Theo thống kê, trong thời gian có mặt trên sân (phút 59 được cho ra nghỉ), Fernandes đã tung ra 4 cú sút, 3 đi trúng đích và có 2 bàn thắng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.