Tỏa sáng phút bù giờ, Giroud được Lampard ca ngợi hết lời

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 07:27
3.7 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Olivier Giroud vừa trở thành người hùng của Chelsea với bàn thắng đưa CLB giành vé đi tiếp sớm, đồng thời nhận lời khen từ HLV Lampard.

Rạng sáng nay (25/11), Chelsea đã có thắng lợi kịch tính 2-1 ngay trên sân của Rennes để sớm giành vé vào vòng knock-out UEFA Champions League. tiền đạo Olivier Giroud đóng vai người hùng của The Blues với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 90+1.

Ở mùa giải năm nay, Giroud không còn được ra sân thường xuyên khi phải nhường cơ hội thi đấu cho tân binh Timo Werner hay sao trẻ Tammy Abraham. Dẫu vậy, với HLV Lampard, vai trò của lão tướng người Pháp là vô cùng quan trọng.

Giroud đánh đầu mang về thắng lợi cho Chelsea ở phút bù giờ

Chia sẻ sau trận thắng Rennes, nhà cầm quân 42 tuổi dành nhiều lời ca ngợi cho Giroud: “Sau tất cả, mọi người đều cảm nhận sự chuyên nghiệp tuyệt vời của Giroud. Các các đồng đội ăn mừng bàn thắng của cậu ấy đã thể hiện điều đó”

“Giroud rất chuyên nghiệp trong cách tập luyện và chăm sóc bản thân, tuổi tác thậm chí không phải là một vấn đề đối với cậu ấy. Anh ấy đang trở nên tốt hơn theo thời gian nếu xét về khía cạnh về cách anh ấy chăm sóc bản thân”

HLV Lampard ca ngợi lão tướng người Pháp hết lời

"Cậu ấy cống hiến rất nhiều cho đội bóng. Lịch thi đấu sắp tới và lối chơi của chúng tôi buộc phải dựa vào các cầu thủ. May mắn cho tôi, Giroud là một cầu thủ luôn giữ thái độ đúng nếu anh ấy không được thi đấu thường xuyên, và tôi biết khi cần, cậu ấy sẽ tỏa sáng".

Với thắng lợi này, Chelsea duy trì ngôi đầu bảng E khi có cùng 10 điểm sau 4 trận như Sevilla nhưng có hiệu số tốt hơn. Đội chủ sân Stamford Bridge đã sớm có trong tay tấm vé vào vòng knock-out Cúp C1.

Tháng 12 tới đây, The Blues sẽ đối diện lịch thi đấu dày đặc với 8 trận đấu. Sự có mặt của Giroud sẽ giảm rất áp lực ghi bàn rất nhiều cho hàng công với những Werner, Abraham còn thiếu kinh nghiệm của HLV Lampard.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.