Điểm tin bóng đá sáng 10/2: Chốt nơi MU, Arsenal đá cúp C2, MU cân bằng kỷ lục tại FA Cup

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 07:15
3.5 /5 của 2 đánh giá

Chốt nơi MU, Arsenal đá cúp C2, MU cân bằng kỷ lục tại FA Cup là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 10/2.

Chốt nơi MU, Arsenal đá cúp C2

Theo thông tin mới nhất được công bố bởi UEFA, đã xác định được địa điểm thi đấu các trận lượt đi vòng 32 đội cúp C2 của MU và Arsenal. MU sẽ đối đầu với Sociedad tại sân vận động Allianz – sân nhà của CLB Juventus. Arsenal sẽ gặp Benfica trên sân Olimpico (Italia) ở lượt đi, lượt về hai đội sẽ thi đấu tại Athens (Hy Lạp).

Arsenal phải đá cả hai lượt trận trên sân trung lập

MU lập kỷ lục tại FA Cup

MU đã cân bằng kỷ lục tồn tại 109 năm với chiến thắng tại FA Cup trước West Ham. Đây là trận thắng thứ 9 liên tiếp trên sân nhà của MU tại FA Cup, chuỗi trận thắng dài nhất trên sân nhà của họ trong giải đấu này. Thành tích này bằng với những gì họ làm được tại FA Cup trên sân nhà từ năm 1908 đến năm 1912.

Bầu Đệ thoát khỏi việc bồi thường hợp đồng 4,6 tỷ đồng

Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa sẽ đứng ra chịu trách nhiệm trong việc đền bù hợp đồng của HLV Fabio Lopez, nghĩa là bầu Đoan và bầu Đệ đều không phải chi tiền.

“Chờ các bên cung cấp đủ chứng cứ theo quy định FIFA, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa sẽ đứng ra chịu trách nhiệm xử lý việc này. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải duy trì hoạt động của đội bóng và thực hiện đúng các quy tắc bóng đá chuyên nghiệp”, ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa cho biết.

Bầu Đệ thoát khoản nợ khổng lồ

Thủ môn Ederson có thể là người đá penalty cho Man City

Chọn người đá penalty đang là vấn đề đau đầu với HLV Pep Guardiola. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Pep Guardiola xác nhận rằng Ederson, người thỉnh thoảng vẫn tập sút penalty khi còn là một cầu thủ trẻ, có thể được chọn.

"Bây giờ (Sergio) Aguero đã ở bên ngoài, và Kevin không ở đây, đó có thể là một lựa chọn," Pep Guardiola nói. “Tất nhiên là thế rồi. Cậu ấy phải cứu các bàn thua nhưng sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Zidane dẹp bỏ tin đồn rạn nứt với Isco

HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã chấm dứt mọi tin đồn về sự rạn nứt với Isco, khi nói rằng tiền vệ này chỉ mới trở lại tập luyện, đó là lý do tại sao anh phải ngồi dự bị trong trận gặp Getafe cách đây ít giờ đồng hồ.

"Cậu ấy không thể thi đấu. Cậu ấy chỉ tập luyện cùng đội một lần và chưa thể thi đấu lâu", Zidane trả lời khi được hỏi về Isco trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Cậu ấy chỉ mới thực hiện một buổi tập."

Zidane phủ nhận rạn nứt với Isco

Hạ West Ham, đội trưởng MU tự tin đội bóng đã trở lại

Harry Maguire tin rằng MU đã trở lại hoàn toàn khi có một màn trình diễn tốt trước West Ham, vài ngày sau trận hòa đáng tiếc trước Everton.

Anh cho biết: “Một tinh thần tuyệt vời khi trở lại đây và thể hiện, hãy lấy lại tinh thần thi đấu. Chúng tôi biết đây là một mùa giải dài, có các trận đấu 3 ngày một lần. Tôi nghĩ rằng màn trình diễn vừa diễn ra rất tốt.”

Bình luận bài viết