Kết quả bóng đá sáng 10/2: MU thắng vất vả, Real Madrid có 3 điểm dễ dàng

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 06:01
5 /5 của 2 đánh giá

Tại vòng 5 cúp FA, MU đã phải cần tới 120 phút mới có thể đánh bại West Ham, còn tại La Liga, Real Madrid đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ yếu hơn Getafe.

MU 1-0 West Ham

Ghi bàn

MU: McTominay (97’)

Được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, MU là đội làm chủ thế trận nhưng West Ham phòng thủ khá kín kẽ. Trong hiệp 1, lần lượt Martial, Greenwood rồi Matic đều có cơ hội dứt điểm nhưng không thành công. Cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp một thuộc về Maguire với pha đánh đầu hiểm hóc nhưng Fabianski đã cứu thua thành công.

Hiệp một trôi đi mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi. Với việc các cầu thủ trên hàng công phung phí quá nhiều cơ hội, HLV Solskjaer quyết định tung McTominay, Bruno Fernandes và Cavani vào sân. Tuy nhiên, 90 phút của trận đấu vẫn kết thúc mà không có bàn thắng và hai đội phải thi đấu hiệp phụ.

Ngay ở đầu hiệp phụ thứ nhất, MU đã có bàn mở tỉ số. Luke Shaw cướp bóng tốt tạo ra pha phản công, Bruno Fernandes thả bóng để Fred tạt cánh tạo ra pha bóng hỗn loạn và McTominay xuất hiện đúng lúc để ghi bàn mở điểm.

McTominay là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu

Những phút còn lại, MU chủ động đá chậm lại. West Ham tỏ ra khá yếu ớt trong những đợt tấn công. Không thể tìm bàn gỡ, đội khách chấp nhận nhường vé đi tiếp cho MU.

Đội hình xuất phát

MU: Henderson, Telles, Maguire, Matic, Wan Bisaka, Fred, Matic, Rashford, Van De Beek, Greenwood, Martial.

West Ham: Fabianski, Coufal, Dawson, Ogbonna, Cresswell, Rice, Noble, Soucek, Fornals, Bowen, Yarmololenko.

Real Madrid 2-0 Getafe

Ghi bàn

Real Madrid: Benzema (60’), Mendy (66’)

Đón tiếp Getafe trên sân nhà, Real Madrid nhanh chóng tấn công. Ngay phút thứ 5, chủ nhà đã suýt có bàn thắng nhưng cú đá rất mạnh ở cự ly gần của Casemiro đưa bóng đi lên trời một cách đáng tiếc.

Real Madrid là đội ép sân toàn bộ trong hiệp 1. Nhưng những Benzema hay Modric đều có cơ hội để ghi bàn nhưng không thể tận dụng. 0-0 là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, tiếp tục là thế trận một chiều được đội chủ nhà tạo ra. Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, cuối cùng thì điều mà Real Madrid chờ đợi đã đến, nhờ một cái tên quen thuộc.

Phút 60, Vinicius tạt bóng chính xác để Benzema bật cao đánh đầu vượt tầm với thủ môn Getafe. Thời gian còn lại, Real Madrid tiếp tục thi đấu vượt trội. Bàn nhân đôi cách biệt đến với họ chỉ 6 phút sau với cú băng vào dứt điểm nhạy cảm của Ferland Mendy.

Real Madrid thắng dễ trước Getafe

Getafe chống trả yếu ớt và không thể có bàn gỡ trong những phút còn lại. 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Courtois, Mendy, Nacho, Varane, Marcelo, Modric, Casemiro, Marvin, Vinicius, Benzema, Asensio.

Getafe: Soria, Damian, Cabaco, Chakla, Olivera, Portillo, Arambarri, Maksimovic, Cucurella, Angel, Cucho.

Juventus 0-0 Inter Milan

Dẫn trước 2-1 sau lượt đi, Juventus chơi chủ động sau tiếng còi khai cuộc, trong khi Inter đẩy cao đội hình và chơi tấn công lấn lướt trong những phút đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Lukaku và Martinez của Inter chơi rất năng nổ trong hiệp 1, song chưa thể ghi bàn. Ronaldo cũng có cơ hội ở cuối hiệp, nhưng Handanovic đã cứu thua thành công.

Hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi Juventus bắt đầu bắt được nhịp. Từ phút 60 đến 70, Ronaldo có ít nhất 4 pha bóng khiến khung thành Inter chao đảo, đáng chú ý nhất là tình huống dẫn bóng quyết tâm từ cánh trái, vượt qua 2 cầu thủ Inter bằng những pha đảo người rồi dứt điểm trái phá trong vòng cấm, nhưng một lần nữa Handanovic chơi hay.

Ronaldo không thể có thêm bàn thắng vào lưới Inter Milan

Bên phía đội khách, cơ hội rõ ràng nhất của họ đến ở phút 85. Lukaku che người chắn bóng khéo léo trong vòng cấm rồi đẩy bóng sang cho cầu thủ vào thay người Sensi dứt điểm chéo góc, nhưng bóng đập một hậu vệ Juventus đi ra ngoài.

Không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút thi đấu, Juventus là đội giành được vé chơi trận chung kết Coppa Italia với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Đội hình xuất phát

Juventus: Buffon, Danilo, Demiral, De Ligt, Alex Sandro, Rabiot, Bentancur, Cuadrado, Bernardeschi, Kulusevski, Ronaldo.

Inter Milan: Handanovic, Bastoni, De Vrij, Skriniar, Young, Barella, Brozovic, Hakimi, Eriksen, Martinez, Lukaku.

Video highlight MU vs West Ham

Bình luận bài viết