Chủ tịch Barca chính thức lên tiếng về thương vụ Haaland

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của Erling Haaland vẫn đang là mối bận tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Barca cũng là một trong những cái tên bày tỏ mong muốn sở hữu chân sút này.

Barca sắp sửa bước vào trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp đối thủ Athletic Bilbao. Đây là trận đấu được xem là “cứu cánh” của đội chủ sân Camp Nou của mùa này trong việc tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cùng với HLV Ronald Koeman.

Tuy vậy ngay trước thềm di chuyển đến địa điểm diễn ra trận đấu, chủ tịch của Barca, Joan Laporta đã dừng ở sân bay để trả lời báo chí về hàng loạt những tin tức liên quan đến đội bóng hiện tại.

Chủ tịch Barca lên tiếng về thương vụ Haaland

Cụ thể, vị chủ tịch 58 tuổi đã khẳng định trước truyền thông về việc gia hạn hợp đồng cùng với Messi “vẫn đang tiến triển một cách đầy khả quan” và hiện vẫn còn rất nhiều việc đang cần hoàn thiện nốt.

Song song đó, Laporta cũng không ngần ngại trả lời câu hỏi của các phóng viên về tin đồn Barca đang liên hệ với tiền đạo trẻ Erling Haaland của Dortmund.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

"Chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi phải làm và đảm bảo rằng nó được thực hiện tốt."

Động thái trên như đang ngầm xác nhận việc Barca đã có những sự quan tâm nhất định đối với Haaland và hiện tại mọi thứ vẫn đang trong quá trình kết nối cũng như trao đổi giữa đôi bên.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha từng sôi sục trước thông tin người đại diện Mino Raiola và cha đẻ của Erling Haaland đáp chuyến bay xuống Catalonia. Những suy đoán sau đó ngay lập tức được dấy lên về việc người đại diện cũng như cha của cầu thủ 20 tới Tây Ban Nha để bàn thảo về thương vụ chuyển nhượng với đội chủ sân Camp Nou.

Barca được cho là có liên kết mật thiết với Haaland

Không chỉ có thế, Barca được cho là sẵn sàng đem Griezmann và Ousmane Dembele như là một phần để thảo luận với Dortmund để trao đổi cầu thủ người Na Uy. Tuy vậy, mọi chuyện sau cùng vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán.

Ở tuổi 20, Erling Haaland đang là một trong những cầu thủ hot nhất trên TTCN mùa hè sắp tới. Phong độ ấn tượng và có phần hủy diệt của chân sút này đang trở thành nỗi “thèm khát” của hàng loạt ông lớn tại Châu Âu.

Barca cũng hướng sự chú ý đến Haaland như một sự thay thế tiềm năng cho Lionel Messi trong tương lai. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan đến tình hình tài chính và sự cạnh tranh gay gắt của Real Madrid lẫn Chelsea có thể là trở ngại lớn trong việc đưa cầu thủ người Na Uy đến Camp Nou.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha