Real Madrid sắp trói chân thành công trụ cột

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 19:32
5 /5 của 1 đánh giá

Karim Benzema sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Nếu không có gì thay đổi, thời gian ở lại với CLB của tiền đạo mang áo số 9 sẽ được gia hạn trước khi mùa giải kết thúc.

Benzema đã nhận được lời mời gia hạn hợp đồng với Real Madrid, đội bóng Hoàng gia muốn thể hiện sự ghi nhận đối với những màn trình diễn xuất sắc mà anh đã thể hiện ở mùa giải này.

Real Madrid bằng cách đề nghị gia hạn một năm với Benzema, vẫn tiếp tục duy trì chính sách chỉ ký hợp đồng từng năm một đối với những cầu thủ trên 30 tuổi. Với Benzema, họ tiến hành đàm phán thêm một năm sớm hơn để tránh việc cầu thủ này bước vào năm cuối hợp đồng, như sự việc đã xảy ra với Sergio Ramos, Lucas Vazquez và Luka Modric.

Benzema nhiều khả năng sẽ ở lại Real Madrid 2 mùa giải nữa

Thỏa thuận dự kiến ​​sẽ được ký kết trước khi mùa giải 2020/21 kết thúc, trừ khi có điều gì đó quan trọng cần thay đổi, vì mối quan hệ giữa cầu thủ người Pháp và CLB rất tốt. Kể từ khi anh đến sân Bernabeu vào năm 2009, Benzema chưa bao giờ yêu cầu tăng lương hoặc ký hợp đồng mới - CLB luôn chủ động đưa ra lời đề nghị mới cho anh. Tiền đạo mang áo số 9 hầu như không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với những lời đề nghị từ phía Kền kền trắng.

Benzema đã nói rõ về mong muốn được chơi ở Real Madrid ít nhất là đến năm 2023, và anh đã từng nói về việc ở lại sau năm 2022, sau chiến thắng trước Atalanta.

“Cánh cửa của tôi rộng mở nếu chủ tịch muốn gia hạn hợp đồng với tôi,” anh nói.

Câu lạc bộ cũ của Benzema là Lyon đã theo dõi tình hình của anh ở Madrid từ lâu và họ muốn ký hợp đồng với anh trong những năm cuối cùng trước khi giải nghệ. Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra, vì Benzema có thể trở lại Lyon vào năm 2023 khi 35 tuổi.

Benzema vẫn duy trì được phong độ ấn tượng ở Real Madrid

Cầu thủ số 9 là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử của Los Blancos, và anh có vẻ sẽ kết thúc thời gian của mình ở Real Madrid với vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại, chỉ sau Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha