Koeman từ chối trả lời những câu hỏi “kỳ lạ” ở Barca

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ronald Koeman khẳng định sẽ không trả lời những câu hỏi kỳ lạ ở thời điểm hiện tại như vấn đề liên quan quan đến tương lai của ông tại Barcelona.

Cúp Nhà vua Tây Ban Nha có lẽ là cứu cánh cuối cùng của Barca để tránh một mùa giải trắng tay. Họ đã bị loại khỏi cúp C1 châu Âu ở vòng 1/8, để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng La Liga là Real Madrid cuối tuần trước.

Vào tháng 8/2019 HLV Ronald Koeman được Barca ký hợp đồng có thời hạn 2 năm để thay thế Quique Setien để cải thiện tình hình nhưng vẫn không có nhiều biến chuyển. Đứng trước một mùa giải trắng tay, tương lai của Koeman ở Barca cũng là dấu hỏi lớn.

Barca để thua Real Madrid, qua đó thất thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Khi được hỏi về tương lai của Koeman ở Nou Camp, chiến lược gia người Hà Lan trả lời cực gắt: “Có một chút kỳ lạ khi tôi cần trả lời những câu hỏi kiểu này bởi vì chúng tôi đã có chuỗi 19 trận bất bại.”

 “Chúng tôi đang thua một trận (trước Real)và tôi cần phải nói về tương lai của mình? Có lẽ tôi cần phải chấp nhận điều này. Tôi còn một năm hợp đồng nữa. Tôi biết đó là một áp lực lớn và tôi có thể giải quyết được điều đó nhưng đôi khi hơi lạ”

“Tôi còn một năm nữa trong hợp đồng và tôi biết điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi thắng hoặc nếu chúng tôi thua [trước Athletic Club]. Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch và ông ấy thể hiện sự tin tưởng vào tôi. Tôi không nghĩ rằng mỗi khi điều gì đó được viết về một huấn luyện viên, chủ tịch phải tán thành với ý kiến đó”

Koeman cảm thấy khó chịu khi được hỏi về tương lai

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Tây Ban Nha

Barca hiện rất tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Nhà vua với Athletic Bilbao. Blaugrana đã hai lần đánh bại Athletic ở La Liga mùa này, nhưng họ đã để thua 3-2 trước đội bóng xứ Basque sau hai lượt trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào tháng Giêng, và đây chắc chắn là cơ hội để Messi và các đồng đội đòi lại món nợ.

Trận đại chiến giữa Bilbao và Barca sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Video kết quả trận đấu Real Madrid vs Barca - vòng 30 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha