Messi cạo râu, bật chế độ hủy diệt trước trận chung kết Cúp Nhà vua

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 14:52
4.1 /5 của 6 đánh giá

Lionel Messi gây chú ý trong buổi tập mới nhất của Barcelona để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trước Bilbao. Với việc cạo sạch bộ râu xồm xoàm, nhiều người tin anh sẽ bật chế độ “hủy diệt”, giúp Barca lên ngôi vương.

Barca hiện đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Nhà vua với Athletic Bilbao. Blaugrana đã hai lần đánh bại Athletic ở La Liga mùa này, nhưng họ đã để thua 3-2 trước đội bóng xứ Basque sau hai lượt trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào tháng Giêng, và đây chắc chắn là cơ hội để Messi và các đồng đội đòi lại món nợ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trong buổi tập mới nhất của Barca, Messi đã gây chú ý khi cạo sạch bộ râu xồm xoàm. Nhiều năm qua, Messi luôn trung thành với bộ râu quai nón rậm. Có thời điểm anh cạo sạch nhưng cuối cùng bộ râu lại mọc trở lại.

Messi "dọn dẹp" bộ râu quai nón trước  trận chung kết Cúp Nhà vua

Có vẻ bộ râu xồm xoàm được nhuộm vàng không mang lại may mắn cho Messi trong những năm gần đây cả ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Ở các giải đấu lớn gần đây như World Cup hay Copa America, đội tuyển Argentina của anh đều không thể tiến xa.

Trong khi đó Barca đã trải qua 6 mùa giải không bước lên bục cao nhất tại Cúp C1 châu Âu. Mùa giải này, đội chủ sân Nou Camp chịu dừng bước trước PSG ngay ở vòng 1/8.

Ở sân chơi quốc nội, Barca cũng có thành tích không tốt. Messi và các đồng đội đã không vô địch La Liga ở 2 mùa giải gần nhất. Ở mùa này, cơ hội để Barca vô địch cũng là vô cùng mong manh sau trận thua Real Madrid cuối tuần trước.

Hy vọng Messi sẽ đổi phong thủy khi cạo bộ râu quai nón

Có vẻ Messi muốn cạo sạch bộ râu quen thuộc nhằm thay đổi "phong thủy". Với gương mặt nhẵn nhụi của mình trong quá khứ, Messi cùng Barca “hủy diệt” cả châu Âu.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Tây Ban Nha

Còn nhớ cách đây 9 năm trước Messi cán mốc 91 bàn trong 1 năm dương lịch. Thành tích đó của M10 vẫn là "vô tiền khoáng hậu" từ trước cho tới nay. Khi đó, Lionel Messi mới có 25 tuổi và anh thi đấu bùng nổ trong màu áo Barcelona và ĐT Argetnina. Cụ thể, Messi ghi 79 bàn cho Barca trên mọi đấu trường và có 12 lần lập công cho ĐT Argentina. Đáng chú ý khi đó Messi vẫn nổi tiếng là cầu thủ có gương mặt nhẵn nhụi, thư sinh nhưng khiến cả châu Âu phải khiếp sợ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha