Chưa xác định ngày Văn Lâm sang Nhật Bản, Yến Xuân đón tết xa nhà

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 12:05
3.4 /5 của 12 đánh giá

Với việc một số đường bay quốc tế tại Nhật Bản nhiều khả năng tiếp tục đóng băng khiến Văn Lâm chưa thể sớm có mặt tại Cerezo Osaka. Điều đó đồng cũng nghĩa cầu thủ này sẽ đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 ở Thái Lan.

Dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại châu Á cũng như trên toàn thế giới. Đó là nguyên nhân khiến Nhật Bản vẫn chưa mở lại một số đường bay quốc tế, trong đó có việc đóng băng tuyến từ Thái Lan sang nước này.  

Bởi vậy, kế hoạch có mặt tại đội bóng mới, Cerezo Osaka của Văn Lâm tiếp tục ở chế độ chờ đợi và chưa thể biết chính xác lịch trình di chuyển cụ thể đến Nhật Bản trong thời gian tới.

Vì Covid -19, Văn Lâm chưa thể sang Nhật Bản  

Điều này đồng nghĩa nhiều khả năng Văn Lâm sẽ đón tết Nguyên đán Tân Sữu 2021 tại Thái Lan. Nếu đúng như vậy, đây là lần thứ hai cầu thủ nây ăn tết tại xứ sở chùa Vảng. Còn nhớ, tết năm ngoái, anh cũng đã đón giao thừa tại đây. Khi đó, Văn Lâm đang cùng Maoangthong chuẩn bị cho giải giao hữu LEO Cup.

Tuy nhiên, tết nguyên đán năm nay, tân binh Cerezo Osaka sẽ không "cô đơn" trên đất Thái. Bởi bạn gái Yến Xuân của anh cũng đang cùng ở Thái Lan. Vì dịch Covid-19, hot girl này cũng khó có thể trở về Việt Nam đón tết.

Yến Xuân đang ở Thái Lan cùng Văn Lâm 

Trong khi đó, vụ kiện của giữa Văn Lâm và Moanthong vẫn chưa đi đến hồi kết. Tuy nhiên, người đại diện của Lâm Tây rất tự tin về khả năng giành chiến thắng.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang duy trì chế độ tập luyện đều đặn nhằm đảm bảo thế lực, phong độ tốt nhất cho ngày đến Cerezo Osaka. Trước đó, Cerezo Osaka đã xác nhận Văn Lâm gia nhập đội vào ngày 30/1. Cầu thủ này chỉ còn cách đội bóng đang chơi J1-League đúng 1 buổi kiểm tra y tế.

Với bản hợp đồng này, Văn Lâm là cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam đầu quân cho một đội bóng ở J1-League, Anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện bởi nhiều khả năng đây không phải một hợp đồng mang tính chất thương mại như Công Phượng hay Xuân Trường trước đây. Giải VĐQG Nhật Bản dự kiến khởi tranh vào ngày 27/2 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam