Chuyên gia Indonesia gây sốc với cái tên nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối ngày 15/10, chuyên gia bóng đá Indonesia là Ario Yosia vừa có những nhận định về màn so tài giữa 2 đội đồng thời tiết lộ cái tên nguy hiểm nhất bên phía chúng ta.

Sau 3 trận toàn thua, tuyển Indonesia đang chịu rất nhiều áp lực trước thềm cuộc so tài với Việt Nam tại diễn ra vào tối ngày 15/10. Bất chấp việc được lịch sử ủng hộ khi không thua chúng ta trong 10 năm qua song đội bóng xứ vạn đảo vẫn bị đánh giá thấp hơn nhiều ở cuộc so tài này.

Trước thềm trận đấu với Việt Nam, chuyên gia bóng đá Indonesia là Ario Yosia của tờ Bola đã có những nhận định về cuộc chạm trán nói trên. Theo đó, ông cũng chỉ ra nguyên nhân khiến bóng đá nước nhà liên tục hụt hơi trong quãng thời gian vừa qua khi khẳng định:

“HLV Simon đã không thể giúp các cầu thủ Indonesia đạt trạng thái tốt nhất trong thời gian qua. Nhiều cầu thủ đang có vấn đề thể chất cũng như tinh thần sau các trận đấu phải di chuyển liên tục với quãng đường dài.

Nhiều cầu thủ đã không thể chạy nổi 90 phút. Tôi lo ngại điều này sẽ tiếp diễn ở trận đấu với Việt Nam bởi họ đã trải qua một mùa giải vất vả với việc phải đá 2-3 trận trong một tuần tại giải VĐQG. Bên cạnh đó, vị trí thủ môn cũng khiến nhiều người lo ngạị.

Thi đấu với Việt Nam là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi sẽ đối đầu họ với tinh thần đoàn kết. Việt Nam đã thắng trước Malaysia ở lượt đấu trước và họ đang có tinh thần rất tốt. Chúng tôi mới trở về từ UAE và sẽ có những khó khăn nhất định nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức”.

Chuyên gia Indonesia e dè nhất Trọng Hoàng bên phía tuyển Việt Nam

Ngoài ra, ông cũng chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất bên phía tuyển Việt Nam ở màn so tài này. Đáng chý ý, đó lại không phải là Quang Hải hay Công Phượng.

“”Đó sẽ là Nguyễn Trọng Hoàng. Cậu ấy từng tham dự các kì AFF Cup trước đây và từng đối đầu với Indonesia. Đây là cầu thủ giàu kinh nghiệm của đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải hết sức dè chừng cầu thủ này”, Yosia khẳng định.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam