Thống kê: Văn Lâm lọt top 10 thủ môn có thành tích “tuyệt đối” tại VL World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 15:05
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam vẫn đang có thành tích rất tốt trong tất cả các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022

Trải qua 2 trận đấu với đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Malaysia, đội tuyển Việt Nam chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào, ở trận đấu trên sân khách trước “Voi Chiến”, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được trận hòa với tỷ số 0-0 và vừa qua trên SVĐ Mỹ Đình, các chàng trai áo đỏ đã có trận thắng tối thiểu với tỷ số 1-0.

2 trận thắng của đội tuyển Việt Nam đã giúp cho thủ thành Đặng Văn Lâm có được thành tích sạch lưới tại cho tới thời điểm hiện tại và ngoài thủ thành sinh năm 1993 này, chỉ có 9 cái tên khác làm được điều tương tự.

Cụ thể, bên cạnh Văn Lâm, Yan Junling (Trung Quốc), Matthew Ryan (Australia), Beiranvand (Iran), Saad Al Sheeb (Qatar), Cho Hyun-Woo (Hàn Quốc), Gonda (Nhật Bản), Yatimov (Tajikistan), Tedsungnoen (Thái Lan), An Tae-Song (Triều Tiên).

Những thủ môn có thành tích giữ sạch lưới ở thời điểm hiện tại

Tất cả các thủ môn của các đội tuyển còn lại đều đang có thứ hạng khá tốt trên bảng xếp hạng hiện tại, ở bảng G, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cũng đang bám sát nhau và “Voi Chiến” cũng xếp trên chỉ nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với ĐT Indonesia, đây là đối thủ được coi là yếu nhất bảng khi chưa có được bất kỳ điểm số nào sau 3 trận đấu đầu tiên.

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tiếp tục có được một chiến thắng và cũng có thể là một trận thắng sạch lưới để tiếp tục giữ vững thành tích cao cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam