Chuyên trang chuyển nhượng thế giới tiết lộ tương lai Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 15:41
2.9 /5 của 15 đánh giá

Mới đây, chuyên trang chuyển nhượng uy tín của thế giới là Transfermarkt vừa có những tiết lộ về tương lai Đoàn Văn Hậu sau khi cập nhật giá trị cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng.

Theo đó, trong đợt cập nhật đầu tháng 7, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.com tiếp tục định giá Văn Hậu là 150.000 USD (gần 3.5 tỷ đồng), thấp hơn khá nhiều so với các cầu thủ Việt Nam khác như Duy Mạnh, Văn Công, Quang Hải,… - những người có định giá là 250.000 USD (Hơn 5.8 tỷ đồng) chứ chưa nói trên các ngôi sao khác như Văn Quyết, Tiến Linh hay Quế Ngọc Hải, các cầu thủ có giá trị là 300.000 USD (Gần 7 tỷ đồng).

Đáng chú ý, trong phần thông tin cá nhân, chuyên trang chuyển nhượng hàng đầu thế giới đã ghi chú rằng Văn Hậu đã chia tay SC Heerenveen sau khi hợp đồng cho mượn giữa Hà Nội FC với CLB Hà Lan hết hạn vào ngày 30/6 vừa qua. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy khá âu lo bởi hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin rõ ràng nào về tương lai của Văn Hậu.

Tương lai Văn Hậu vẫn chưa rõ ràng dù hợp đồng cho mượn đã hết hạn

Dù cho hợp đồng cho mượn Văn Hậu giữa 2 CLB đã kết thúc nhưng cho tới thời điểm này, câu chuyện trở về Việt Nam hay ở lại Hà Lan vẫn đang là thông tin gây tò mò rất lớn với mọi fan hâm mộ. Trước đó, chủ tịch Hà Nội FC là Đỗ Vinh Quang từng khẳng định sẽ chi tiền để gánh một phần lương khủng là 450.000 USD/năm để Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan trong trường hợp SC Heerenveen thực sự cần hậu vệ này về chuyên môn.

Rõ ràng, chuyện tương lai của Văn Hậu vẫn đang là dấu hỏi với tất cả truyền thông cũng như người hâm mộ. Mới đây, Văn Hậu không có tên trong danh sách 7 cầu thủ phải chia tay SC Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay song với việc ban lãnh đạo Hà Nội FC muốn đội bóng Hà Lan trao cơ hội để cầu thủ Việt Nam được ra sân tại giải vô địch quốc gia nước này vào mùa bóng tới thì vẫn là điều cần phải đàm phán thêm.

Song chuyên trang chuyển nhượng thế giới tiết lộ Văn Hậu đã không còn là người của SC Heerenveen

Trong mùa bóng vừa qua, Văn Hậu chỉ có 4 phút được thi đấu cho đội một, nhưng là tại cúp quốc gia. Khoảng thời gian còn lại, anh góp mặt ở màu áo đội trẻ Jong Heerenveen trước khi các giải đấu tại quốc gia này bị hủy bỏ vì dịch Covid-19.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam