CLB Hà Nội trở lại tập luyện giữa dịch Covid-19

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 11:05
2.7 /5 của 9 đánh giá

Dù dịch Covid-19 vẫn diễn ra rất phức tạp ở thủ đô Hà Nội song Quang Hải cùng đồng đội đã quay trở lại tập luyện bình thường vào chiều 21/3.

Đại dịch Covid-19 đang khiến cả thế giới chao đảo, trong đó có Việt Nam. Dù là một trong những quốc gia kiểm soát dịch tốt nhất ở thời điểm hiện tại song Covid-19 đang đảo lộn cuộc sống của cả nước, đặc biệt là thủ đô Hà Nội.

Hà Nội là một trong những khu vực ghi nhận nhiều ca mắc nhất. Chính vì vậy trong những ngày này chủ tịch thành phố đã kêu gọi người dân không nên ra đường trong trường hợp không cần thiết. Nhiều cơ quan, trường học ở thành phố đã phải đóng cửa để giúp thành phố kiểm soát dịch bệnh.

Mặc dù vậy vẫn có những người vẫn phải lao động, tập luyện bình thường. Và CLB Hà Nội là một ví dụ như thế. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã quay lại tập luyện sau 1 tuần gián đoạn bởi Covid-19.

CLB Hà Nội đã tập luyện trở lại

CLB Hà Nội đã tập luyện trở lại

Sau khi , một số đội bóng ở V-League đã cho phép các cầu thủ "xả trại" để chờ ngày tập luyện trở lại do dịch bệnh đang diễn biến bất thường. Dù đã có quyết định nghỉ nhưng cả liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vẫn chưa thể quyết định ngày trở lại.

Nếu tình hình vẫn diễn biến phức tạp thì V-League có thể phải lùi tiếp, thậm chí là lùi đến tháng 5.Trước tình cảnh đó, CLB Hà Nội đã chủ động tập luyện trở lại thay vì ngồi chờ đợi.

Chiều 21/3, CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện bình thường. Những trụ cột của đội bóng thủ đô như Quang Hải, Hùng Dũng hay các ngoại binh như Omar, Moses đều có mặt. Những cầu thủ đang bị chấn thương như Rimario, Văn Dũng cũng đều có mặt trong buổi tập này. Trong khi đó Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ tới trung tâm PVF trong thời gian tới để tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju Young.

Quang Hải và đồng đội tập luyện khá hăng say

Quang Hải và đồng đội tập luyện khá hăng say

Dù đang diễn ra dịch bệnh nhưng các cầu thủ vẫn lạc quan. Tinh thần sôi nổi nhưng không kém phần nghiêm túc, tập trung đã được diễn ra trong suốt buổi tập của Quang Hải cùng đồng đội.

Một số CLB khác ở V-League cũng duy trì chế độ tập luyện hàng ngày. Thậm chí HAGL còn tranh thủ thời gian nghỉ để giao hữu với Công An Nhân Dân.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam