Truyền thông Hà Lan bất ngờ trước thông tin Văn Hậu về Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 09:15
4.5 /5 của 4 đánh giá

Những ngày qua thông tin Văn Hậu sẽ rời Heerenveen để về Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam. Và động thái này đã khiến cho truyền thông Hà Lan hết sức bất ngờ.

Gia nhập SC Heerenveen hồi cuối tháng 8/2019 với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội, hậu vệ  vẫn chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Ngoài những trận đấu ở đội trẻ thì số phút hậu vệ Việt Nam được thi đấu cho đội một chỉ ở trên đầu ngón tay.

Đã tới Heerenveen được một thời gian dài nhưng tất cả những gì Văn Hậu có với đội một chỉ là vỏn vẹn 4 phút tại cúp Quốc gia Hà Lan.

Việc Văn Hậu không được thi đấu trong đội hình chính của Heerenveen khiến nhiều người hâm mộ b rất tiếc nuối cho tài năng của hậu vệ sinh năm 1999. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng việc không tìm kiếm được vị trí chính thức sẽ khiến Văn Hậu về nước sớm để giúp đỡ CLB Hà Nội, đặc biệt khi đội bóng thủ đô đang tan nát nơi hàng thủ vì những chấn thương.

Có nhiều thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ rời Heerenveen để về Hà Nội

Có nhiều thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ rời Heerenveen để về Hà Nội

Mọi đồn đoán càng trở nên nhiều hơn khi dịch Covi-19 dường như đang mất kiểm soát tại châu Âu. Giải VĐQG Hà Lan đã phải hoãn lại đến hết tháng 3 nên nhiều người cho rằng Văn Hậu nên trở về trước khi quá muộn.

Trước những đồn đoán trên, truyền thông Hà Lan hết sức bất ngờ bởi chưa có một tờ báo nào ở đất nước này đưa tin về việc Văn Hậu quay lại Việt Nam.

Tờ Feanonline, một trang báo khá uy tín ở Hà Lan mở đầu bài viết với một câu hỏi và có rất nhiều nghi ngờ: "Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5?”.

Tờ báo này cũng giải thích thêm về nguồn gốc củ những thông tin trên: “Tới thời điểm hiện tại, số phút Văn Hậu được thi đấu trong màu áo của Heerenveen có thể đếm được trên đầu ngón tay. Việc này đã làm dấy lên những thông tin sẽ trở lại hậu vệ Việt Nam sẽ trở lại CLC Hà Nội khi hợp đồng hai bên kết thúc”.

Sau khi giải thích nguồn gốc thông tin, trang báo Hà  Lan đã khẳng định chưa hề có một quyết định nào của các bên liên quan về tương lai của Văn Hậu:

“Hiện tại, giải bóng đá VĐQG của Việt Nam và giải VĐQG Hà Lan đều đang phải tạm nghỉ do sự bùng phát của Covid-19 nên cả CLB Hà Nội và SC Heerenveen chưa hề đàm phán hay đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai của Văn Hậu".

Truyền thông Hà Lan hết sức bất ngờ trước thông tin Văn Hậu sẽ về Hà Nội

Truyền thông Hà Lan hết sức bất ngờ trước thông tin Văn Hậu sẽ về Hà Nội

Vói sự khẳng định trên thì những thông tin về việc Văn Hậu quay lại Việt Nam thi đấu là hoàn toàn không có cơ sở. Bản thân Văn Hậu cũng từng bày tỏ mong muốn được ở lại Hà Lan thi đấu. Chính vì thế tương lai của Văn Hậu sẽ chỉ được chốt khi Hà Nội và Heerenveen ngồi lại với nhau chứ không phải ở thời điểm này.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam