CLB Hoàng Anh Gia Lai có hoạt động ý nghĩa trước mùa giải mới

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 15:18
5 /5 của 2 đánh giá

Trước mùa giải mới, các cầu thủ đội một và toàn bộ các học viên của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG đã chung tay thực hiện một hoạt động hết sức ý nghĩa.

V-League 2020 đang cận kề và các CLB đang rất tích cực để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và mỗi CLB lại có những sự chuẩn bị khác nhau. Có CLB thi đấu giao hữu, có CLB mua sắm cầu thủ, có cầu thủ cho các cầu thủ nghỉ ngơi.

Hoàng Anh Gia Lai lại chọn một cách đặc biệt hơn đó là tham gia hoạt động bảo vệ môi trường. Theo đó vào sáng 18/2, toàn bộ ban huấn luyện, các cầu thủ đội 1, đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai và Công An Nhân Dân, Học viện Nutifood đã tham gia hoạt động bảo vệ môi trường vì môi trường xanh.

CLB Hoàng Anh Gia Lai tham gia hoạt động bảo vệ môi trường

Bên cạnh việc thu dọn rác 2 bên đường cự ly hơn 9 km, các cầu thủ còn treo những băng rôn, khẩu hiệu, biển cấm dọc theo cung đường leo núi chinh phục đỉnh Hàm Rồng cao nhất Gia Lai.

Các cầu thủ đã đi dọn rác 2 bên đường

Vốn đã quen với việc tập luyện với cường độ cao nên không khó để các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khá dễ dàng trong việc chinh phục đỉnh núi Hàm Rồng. Sau khi thực hiện các hoạt động ý nghĩa trên,BHL và các cầu thủ đã có dịp giao lưu, tặng áo đấu cùng với các chiến sĩ bộ đội đang đóng quân tại Núi Hàm Rồng.

Chinh phục đỉnh núi Hàm Rồng
Tặng quà cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ

Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Với hoạt động ý nghĩa trên, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã có một trải nghiệm hết sức thú vị trước mùa giải mới. Hoạt động động này vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa giúp cho các cầu thủ nhí có dịp giao lưu, học hỏi đàn anh. Các cầu thủ đội một lại có dịp tăng cường thể lực và có tinh thần tốt hơn trước mùa giải mới.

Không chỉ vậy hoạt động rất nhân văn của các cầu thủ còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Và Hoàng Anh Gia Lai một lần nữa xứng đáng là lò đào tạo có chất lượng hàng đầu cả nước khi các cầu thủ không chỉ được học cách chơi bóng mà còn học cách làm người.

Một số hình ảnh hết sức ý nghĩa khác

An Phiêu

 

Bình luận bài viết