CLB Pháp nói gì khi bị Công Phượng lật kèo

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã bị lật kèo vào phút chót nhưng đại diện CLB Clermont Foot 63 đánh giá cao tài năng của Công Phượng và mong muốn tiền đạo Việt Nam có thể đến Pháp chơi bóng.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi rời Incheon United hồi đầu tháng 6, tương lai của Công Phượng đang là sự quan tâm số một của người hâm mộ bởi có rất nhiều tin đồn liên quan đến những vụ chuyển nhượng của cầu thủ này.

Ngay sau khi trở về từ King’s Cup 2019, có thông tin cho rằng CLB Clermont Foot chính là điểm đến tiếp theo và Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc 1 tháng.

Tuy nhiên Công Phượng sẽ sang CLB Sint-Truidense của Bỉ thi đấu trong vòng 1 năm chứ không phải đến Pháp thử việc 1 tháng như thông tin ban đầu.

cong phuong
Clermont Foot đã bị Công Phượng lật kèo vào phút cuối

Đây là một quyết định khá bất ngờ bởi trước đó CLB Clermont Foot 63 cũng đã xác nhận gửi lời mời và tiền đạo sinh năm 1995 đã rất gần với nước Pháp.

Chia sẻ về việc bị Công Phượng lật kèo vào phút cuối, đại diện của Chủ tịch CLB Clermont Foot khá tiếc nuối và mong muốn tiền đạo Việt Nam sẽ đến Pháp trong tương lai:

“Nhận được sự quan tâm của các bạn là niềm vinh dự cho chúng tôi. Chúng tôi đã mời Công Phượng sang thử việc nhưng cậu ấy không phải người có quyền quyết định đến Pháp.

Clermont Foot nhận thấy Công Phượng là một cầu thủ có tố chất kỹ thuật và kỹ năng tốc độ nên mới bày tỏ thiện chí. Cậu ấy đã chọn Sint Truidense V.V nhưng ở tương lai không ai biết trước được điều gì. Trong bóng đá, mọi chuyện thay đổi rất nhanh và không loại trừ khả năng cậu ấy có thể đến đây”.

Clermont Foot
Đại diện của Clermont Foot khá tiếc nuối khi không chiêu mộ được Công Phượng

Buổi lễ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Dưới sự chứng kiến của Bầu Đức, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải Vô địch Quốc gia Bỉ.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam