CLB TP HCM chỉ còn Công Phượng để hy vọng trước Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 14:38
4.9 /5 của 3 đánh giá

Trước trận đấu với Hà Nội FC tại đấu trường V-League giai đoạn 2, CLB TP Hồ Chí Minh chỉ có Công Phượng là chìa khóa để hy vọng vào một chiến thắng.

Chưa có bất kỳ một lần nào ở mùa giải năm nay, CLB TP Hồ Chí Minh có thể giành được một chiến thắng trước Hà Nội FC mặc dù cả hai đội đã gặp nhau tổng cộng 3 lần trên mọi đấu trường.

Tại Siêu Cúp Quốc Gia, V-League lượt đi và Cúp Quốc Gia, Hà Nội FC đều là đội giành chiến thắng, thậm chí 2 trong số các trận đấu đó là những thắng lợi cách biệt cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Không phải là không có cửa thắng giành cho TP Hồ Chí Minh, nhưng đội bóng chủ sân Thống Nhất thật sự cần những ngôi sao biết tỏa sáng.

Công Phượng là cái tên đáng kể CLB TP Hồ Chí Minh hy vọng trước Hà Nội FC

Trong số các cái tên đang sở hữu trong đội hình, đương kim á quân V-League gần như chỉ có thể trông đợi vào Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ là người thi đấu tốt nhất và ổn định nhất bên phía CLB TP Hồ Chí Minh kể từ đầu mùa bóng cho tới thời điểm hiện tại.

6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại lượt đi của V-League là những gì mà ngôi sao này có được, không quá khi nói Công Phượng chính là nguồn sinh khí của đoàn quân HLV Chung Hae Seong vào lúc này và chỉ khi CP10 có phong độ cao, lối chơi của CLB TP Hồ Chí Minh mới có thể trở nên khởi sắc.

Công Phượng không chỉ trực tiếp ghi bàn, mà còn là người đóng góp vào khâu kiến thiết lối chơi của đội nhà. Vai trò của anh rất quan trọng vào lúc này mà khó có ai có thể thay thế.

Vai trò của Công Phượng ở CLB TP Hồ Chí Minh là cực kỳ quan trọng

Công Phượng chính là niềm hy vọng sáng nhất của CLB TP Hồ Chí Minh trong trận đấu tới với Hà Nội FC và nếu giúp đội nhà có được chiến thắng bản lề trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp này, đây sẽ là một lời khẳng định không thể đanh thép hơn cho khả năng của Công Phượng vào lúc này.

Dự kiến, vào ngày mai, tức 7/10, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ tới Hà Nội để có thể có những sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận đấu trên SVĐ Hàng Đẫy.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam