CLB TP.HCM chiêu mộ thủ môn cạnh trạnh với Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 20:14
5 /5 của 1 đánh giá

CLB TP.HCM vừa ra mắt bản hợp đồng mới ở vị trí trấn giữ khung thành, cạnh tranh suất thi đấu với Bùi Tiến Dũng trong thời gian tới.

Tối nay (20/1) CLB TP.HCM vừa chính thức giới thiệu tân binh tiếp theo của mình. Đó là thủ môn Nguyễn Anh Tuấn, người từng khoác áo đội bóng hạng Nhì Gia Định ở mùa giải trước.

Theo thông tin từ phía đội chủ sân Thống Nhất, thủ thành sinh năm 1998 được ký hợp đồng sau hơn 1 tháng thử việc. Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Anh Tuấn sẽ gắn bó với 'Chiến hạm đỏ' cho tới hết mùa giải 2023.

CLB TP.HCM ra mắt thủ môn tân binh ở mùa giải 2021

Với việc TP.HCM mua thêm thủ môn, điều này chắc chắn sẽ tạo ra một sự cạnh tranh quyết liệt ở vị trí trấn giữ khung thành. Hiện đội bóng Sài thành đang sử dụng 3 thủ môn là Thanh Thắng, Văn Cường và Bùi Tiến Dũng.

Nguyễn Anh Tuấn được xem là sự chuẩn bị trong tương lai của CLB TP.HCM bởi rõ ràng so với 3 cái tên kể trên thì thủ môn 22 tuổi chưa được đánh giá cao về năng lực lẫn kinh nghiệm.

Do các đội bóng đã chốt danh sách nội binh trước ngày 8/1 nên Nguyễn Anh Tuấn sẽ không thể thi đấu cho CLB TP.HCM cho tới khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải năm nay diễn ra.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang phải cạnh tranh gắt gao vị trí thi đấu

Tại V.League 2021, Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều hơn vào thành tích của CLB TP.HCM so với mùa giải 2020. Tuy nhiên ở trận mở màn thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng, thủ thành gốc Thanh Hóa vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị cho người đàn anh Thanh Thắng.

Ở vòng 2, CLB TP.HCM sẽ trở về sân nhà tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – đội bóng đã để thua ngược 1-2 trước Than Quảng Ninh ở trận ra quân. Bùi Tiến Dũng sẽ gặp lại người đồng đội cũ Trần Phi Sơn bên kia chiến tuyến.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào 19h15 tối ngày 24/1.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam