Bùi Tiến Dũng trở lại, ĐKVĐ Viettel quyết tâm giành chiến thắng

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 16:45
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel xác nhận trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng trở lại ở trận gặp Thanh Hóa tại vòng 2 V.League 2021.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của CLB Viettel ở mùa giải mới bóng đá việt nam là trận Siêu cúp Quốc gia và vòng 1 V.League 2021. Sau khi kết thúc việc đại sự, Quả bóng Bạc Việt Nam 2020 sẽ có màn tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này.

Cụ thể, theo xác nhận của HLV Trương Việt Hoàng, Bùi Tiến Dũng sẽ góp mặt ở trận đấu với Clb Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2021 hôm 24/1 tới đây. Tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam đã quay lại tập luyện và sẵn sàng cho chuyến làm khách tới xứ Thanh.

Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại ở trận gặp CLB Thanh Hóa

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Trương Việt Hoàng. Nhà cầm quân này khẳng định tầm ảnh hưởng của anh sau trận thua Hải Phòng tối 16/1. "Tiến Dũng hay Quế Ngọc Hải là những người có khả năng chỉ huy đội bóng.

Hai trận vừa rồi, chúng tôi thi đấu mà không có thủ lĩnh ở trên sân, không ai nhắc nhở, động viên đồng đội. Các cầu thủ cứ lẳng lặng thi đấu. Nếu có họ, sẽ có người vực dậy tinh thần của toàn đội trong những thời điểm khó khăn", ông Hoàng nói.

Cùng với Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng cũng được tung vào sân. Đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã hồi phục khoảng 90% sau chấn thương rách cơ gặp phải ở đợt tập trung đội tuyển Việt Nam hồi tháng 12/2020.

Quế Ngọc Hải cũng có thể góp mặt ở trận đấu tới

Vắng cặp trung vệ cứng, HLV Trương Việt Hoàng phải sử dụng Luiz Silva Walter đá cặp cùng Đức Chiến. Trung vệ người Brazil thể hiện không tốt và là người trực tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn thua ở trận tiếp Hải Phòng vừa qua.

Sự trở lại đáng chú ý khác ở cặp đấu này là tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Kết thúc V.League 2020, chân sút nhập tịch trở về quê nhà và sau khi quay lại, anh phải cách ly 14 ngày theo quy định và hoàn thành yêu cầu bắt buộc này hôm 14/1.

Ở mùa giải năm ngoái, anh ra sân 17 trận cho đội bóng xứ Thanh, có 6 bàn thắng và là hạt nhân quan trọng giúp đội bóng này sớm trụ hạng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam