Cổ động viên Indonesia đòi sa thải HLV trưởng sau thất bại trước Việt Nam

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 21:38
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng vạn cổ động viên Indonesia đã tập trung trên khán đài sân Kapten I Wayan Dipta, trước phòng họp báo để kêu gọi HLV Simon Mcmenemy từ chức sau thất bị tủi hổ trước đội tuyển Việt Nam.

Trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam, Indonesia đã toàn thua cả 3 trận ở vòng loại trước Malaysia, Thái Lan và UAE.

Và đó đều là những thất bại mà đội bóng xứ Vạn đảo đã phải nhận không dưới 3 bàn thua.

Đón tiếp Việt Nam trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 là cơ hội để thầy trò HLV Simon Mcmenemy lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhưng cũng giống như 3 trận đấu trước, Indonesia đã phải nhận thêm một thất bại nặng nề. Sau 90 phút thi đấu, Indonesia đã thất bại trước Việt Nam với tỉ số 1-3.

Thất bại này như một giọt nước tràn ly khiến cho các cổ động viên Indonesia không thể kiên nhẫn thêm.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hàng vạn cổ động viên Indonesia đã tập trung trên khán đài sân Kapten I Wayan Dipta, trước phòng họp báo và phát ra những tiếng hô vang khó chịu.

Tất cả đã đồng thanh hô vang “Simon out” để kêu gọi HLV Simon Mcmenemy từ chức.

Cổ động viên Indonesia đòi sa thải HLV trưởng sau thất bại tủi hổ trước Việt Nam

Không chỉ ở trên khán đài mà trên các mạng xã hội, các cổ động viên Indonesia cũng buông lời cay đắng với chiến lược gia người Scotland.

Rõ ràng với việc không có được điểm số nào và phải nhận tới 14 bàn thua sau 4 trận đấu đã khiến cho cổ động viên Indonesia không thể ngồi yên.

Toàn thua 4 trận đã khiến cơ hội của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 không còn. Tuy nhiên có thể đã đến lúc liên đoàn bóng đá nước này nên suy nghĩ nghiêm túc về việc tìm một chủ nhân mới cho chức HLV trưởng đội tuyển Quốc gia.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam