Cổ động viên Việt Nam làm điều khó tin, người Thái sửng sốt và cảm ơn

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 10:21
5 /5 của 1 đánh giá

Bên cạnh trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan trên sân khách, một chi tiết cũng rất đáng chú ý khác ở cuộc so tài này đó là hành động khó tin mà các fan hâm mộ đội bóng chúng ta tạo ra, khiến cho toàn bộ khán giả phải sửng sốt và cảm ơn.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận mở màn bảng G , chủ nhà Thái Lan và Việt Nam đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0. Đây là một kết quả đủ làm hài lòng cả 2 đội bóng dù rằng 3 điểm là mục tiêu mà họ hướng đến.

Với ĐT Việt Nam, việc không thua trên đất khách có thể coi là một thành công với chúng ta. Trong suốt 90 phút, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chơi vô cùng quyết tâm và cống hiến. Tuy nhiên, không chỉ các cầu thủ mà ngay đến cả những cổ động viên chúng ta cũng để lại một hình ảnh đẹp sau trận đấu khiến toàn bộ fan hâm mộ cũng như đội tuyển Thái Lan phải sửng sốt và cảm ơn.

Fan hâm mộ Việt Nam ủng hộ Thái Lan sau trận đấu

Theo đó, sau khi màn so tài nói trên khép lại, cầu thủ và ban huấn luyện đội chủ nhà khi đi qua khu vực khán đài cổ động viên Việt Nam đã bất ngờ được những fan hâm mộ của chúng ta đứng dậy và hô vang “Thái Lan, Thái Lan” hòa cùng nhịp trống đầy sôi động và phấn khích.

Hành động ý nghĩa này khiến toàn thể đội tuyển và CĐV chủ nhà vô cùng bất ngờ. Các cầu thủ Thái Lan lập tức đáp lễ sự tôn trọng từ CĐV đội khách bằng những cái chắp tay và cúi đầu cảm ơn. 

Điều này khiến đội chủ nhà và các fan hâm mộ của họ không ngừng cảm ơn chúng ta

Thậm chí, trang facebook chính thức của liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chia sẻ video đó và nhận được rất nhiều bình luận hưởng ứng từ các cổ động viên chủ nhà. Họ khen ngợi tinh thần fair-play mà fan hâm mộ Việt Nam tạo ra và hy vọng cả 2 đội sẽ giành vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam