Có “vũ khí bí mật”, HLV Malaysia tự tin thắng ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình?

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 19:57
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận gặp Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia tự tin hướng tới thắng lợi khi đang sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch có phong độ cao.

Tối mai (10/10), trận đấu rất đáng chú ý giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Trước trận đại chiến, HLV Tan Cheng Hoe của đội khách tự tin giành chiến thắng khi đang có trong tay dàn “vũ khí” chất lượng.

Theo đó, nhà cầm quân 51 tuổi tiết lộ những cầu thủ nhập tịch của ông chính là vũ khí nguy hiểm với hàng thủ của ĐT Việt Nam khi thể trạng, thể lực của họ đang rất tốt và một sự khao khát tiến xa hơn ở vòng loại.  

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Ở giải quốc nội Malaysia có nhiều cầu thủ nhập tịch và nhiều cầu thủ nội ghi bàn. Tôi là HLV, tôi muốn chọn cầu thủ phù hợp, có phong độ tốt nhất để phục vụ cho đội tuyển. Tôi luôn động viên và giúp đỡ các học trò để họ làm tốt công việc của mình”

“Chúng tôi nhập tịch một số cầu thủ châu Phi. Họ hòa nhập rất tốt với đội, chúng tôi cần gắn kết hơn nữa để có kết quả tốt nhất ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á”.

malaysia việt nam
ĐT Malaysia sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch có phong độ cao

Ở đội hình ĐT Malaysia sang Việt Nam lần này, HLV Tan Chang Hoe triệu tập 4 cầu thủ nhập tịch là Mohamadou Sumareh, Brendan Gan, Matthew Davies và La’Vere Corbin-Ong. Trong đó, nổi bật là chân sút gốc Gambia – Sumareh, người từng gây rất nhiều khó khăn cho “Những ngôi sao Vàng” ở AFF Cup 2018.

Hiện tại, tiền đạo 28 tuổi đã ghi được 2 bàn sau 2 trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với cú đúp vào lưới Indonesia, giúp “Hổ Malay” giành thắng lợi 3-2.

Trận đấu giữa Việt Nam – Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai 10/10.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam