Công Phượng cởi trần, trổ tài làm thợ cắt tóc

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 08:36
3.8 /5 của 5 đánh giá

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã nhờ đồng đội ở HAGL là Nguyễn Công Phượng tự tay cắt tóc cho mình.

Bức ảnh trên facebook của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã dậy sóng CĐV HAGL. Cụ thể nội dung bức hình dân dã đến mức ai cũng thấy có sự gần gũi trong con người của Hữu Tuấn cùng Văn Thanh, Công Phượng và thủ môn Tuấn Linh.

Công Phượng cởi trần, trổ tài làm thợ cắt tóc

Theo đó, do muốn đi cắt tóc trước khi mùa giải mới bắt đầu nhưng do ngại phải ra khỏi trung tâm Hàm Rồng, Hữu Tuấn đã nhờ tiền đạo Công Phượng cắt tóc cho anh. Hình ảnh Công Phượng, Hữu Tuấn cởi trần, cắt tóc đem đến sự gần gũi, giản dị và thân thuộc trong cuộc sống của những cầu thủ tại HAGL. Dù họ là tuyển thủ quốc gia với thu nhập khủng, dù bản thân Công Phượng là chàng rể trong một gia đình quyền quý nhưng không vì thế mà anh đánh mất đi bản ngã của mình. Điều đó càng khiến người hâm mộ HAGL thêm yêu mến anh hơn.

Hơn nữa, trong đội hình của HAGL, Công Phượng nổi tiếng là khéo tay, từng nhiều lần cắt tóc cho đồng đội. Hậu vệ Vũ Văn Thanh còn bảo với Hữu Tuấn rằng: “Anh Tuấn muốn cắt tóc mà ngại đi ra ngoài nên bảo các em cắt cho. Công Phượng nổi tiếng là khéo tay, từng thi triển nhiều lần ở phố núi trước đây rồi”. Việc các cầu thủ HAGL tự cắt tóc cho nhau đã trở thành thói quen ở Hàm Rồng. Điều đó tăng cường tình đoàn kết, hòa đồng giữa các cầu thủ phố núi.

Tình cảm thắm thiết giữa các cầu thủ HAGL

Cầu thủ Trần Minh Vương thậm chí còn bình luận: "Mai qua phòng em nhé". Một CĐV của HAGL còn trêu: "Mê nhất quả đầu của Công Phượng". Thời gian qua, Công Phượng cùng các đồng đội vừa tập luyện, vừa tranh thủ thời gian học vào buổi tối. Tất cả cầu thủ HAGL đều được tạo điều kiện theo học bằng sư phạm thể dục thể thao hệ đào tạo từ xa.

Anh cũng cùng các đồng đội vừa trở lại bản doanh ở Pleiku tối 6/1 sau hành trình di chuyển từ Bình Dương. CLB HAGL thu được những kết quả tích cực ở giải giao hữu. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, HAGL được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2021. Trận đấu đầu tiên của HAGL ở V.League tới đây sẽ là gặp Sài Gòn FC, đội đứng thứ 3 chung cuộc mùa trước.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.