Sau cúp Tứ Hùng, Quang Hải tranh thủ hẹn hò Tiến Dũng, Đức Chinh

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 11:01
3 /5 của 106 đánh giá

Giải giao hữu cúp Tứ Hùng đã kết thúc song nhân dịp tới với TP.HCM, Quang Hải đã tranh thủ hẹn hò cùng Hà Đức Chinh với Bùi Tiến Dũng để có những phút giây thư giãn bên ngoài sân cỏ.

Giải giao hữu cúp Tứ Hùng là thời điểm để các CLB chuẩn bị trước thềm mùa giải mới khởi tranh vào ngày 16/1/2021 tới. Sau khi giải đấu nói trên kết thúc, nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Đức Chinh đã có dịp hẹn hò để có những phút giây thoải mái, thư giãn bên ngoài sân cỏ. 

Theo đó, Quang Hải cùng với nhóm bạn thân bao gồm Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh vừa có buổi tụ tập cafe tại TP.HCM. Đây là thời điể để họ có thể trò chuyện đồng thời dành những phút giây sảng khoái sau các trận đấu căng thẳng.

Với Quang Hải và Đức Chinh, bộ đôi này đã có 3 tuần ở cạnh nhau khi lên tập trung ĐT Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Trong khi ấy, anh em Bùi Tiến Dũng với Bùi Tiến Dụng đã không được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Quang Hải tranh thủ hẹn hò với Tiến Dũng, Tiến Dụng, Đức Chinh và Tony Lê Tuấn Anh

Với cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh, anh vừa kết thúc thời gian cách ly sau khi từ CH Séc trở về Việt Nam để gia nhập Bình Định. Giải giao hữu cúp Tứ Hùng vừa qua cũng là nơi chứng kiến phong độ ấn tượng của đội bóng tân binh V.League 2021.

Trải qua 3 trận đấu, họ có 1 chiến thắng (2-0 trước TP.HCM) và 2 trận hòa (3-3 với Hà Nội FC, 1-1 với Sài Gòn) để đăng quang chức vô địch một cách vô cùng xứng đáng. Đây là màn chạy đà tuyệt vời để đội bóng này hướng tới mùa giải mới với nhiều khó khăn đang đón chờ.

Quang Hải và Hà Nội FC vừa có giải giao hữu không thành công 

Trong khi ấy, Hà Nội FC dù được đánh giá cao với dàn hào thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết.,,, lại gây thất vọng khi xếp cuối cùng trong số 4 đội tham dự với 2 trận thua và 1 trận hòa. 

Ở mùa giải tới, những Quang Hải, Đức Chinh hay Tiến Dụng vẫn sẽ là các trụ cột ở những CLB họ khoác áo. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh suất bắt chính với 2 thủ môn dày dặn kinh nghiệm là Thanh Thắng với Phạm Văn Cừng.

Dương Anh

Bình luận bài viết