Công Phượng đang dần hoàn thiện bản thân ở CLB TPHCM

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 16:07
5 /5 của 2 đánh giá

Công Phượng đã tịt ngòi ở trận tiếp SHB Đà Nẵng vòng 7 V-League 2020 dù được nhiều CĐV kỳ vọng sẽ lại “nổ súng”. Tuy nhiên, HLV Chung Hae Seong vẫn đánh giá cao cậu học trò sau trận hoà SHB Đà Nẵng bởi anh đã đáp ứng những yêu cầu của ông thầy người Hàn Quốc.

Vòng 7 V-League 2020, CLB TPHCM đã đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc trước , qua đó bỏ lỡ cơ hội xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM bày tỏ sự tiếc nuối vì để mất điểm, nhưng không thất vọng về màn thể hiện của dù anh tịt ngòi sau 2 trận liên tiếp nổ súng.

HLV Chung Hae Seong đánh giá cao Công Phượng dù học trò không ghi bàn

Có thể nhận ra những trận đấu gần đây, tiền đạo 25 tuổi phải hoạt động rộng hơn, “săn” bóng nhiều hơn từ yêu cầu của HLV Chung Hae Seong. Đó cũng chính là lý do ở hai trận đấu vòng 5 và 6, cả Công Phượng và Huy Toàn là những người tung hứng với nhau để cùng kiến tạo lẫn ghi bàn.

Trước vòng 7, chính Công Phượng cũng đã thắng thắn tuyên bố về sự chưa hoàn thiện của mình nằm ở khâu phòng ngự.

Công Phượng cho biết: “Phong độ của tôi tốt thì chưa hẳn. Tôi thấy những trận vừa rồi chỉ là những pha ghi bàn, lối đá cải thiện một chút thôi chứ không hoàn hảo. Tôi phải cố gắng ghi bàn, hỗ trợ phòng ngự, di chuyển nhiều và chuyền bóng chính xác. Với 1 tiền đạo, ghi bàn thôi là chưa đủ. Tôi cần hoàn thiện mọi kĩ năng của mình trong thời gian tới”

Công Phượng đang dần hoàn thiện bản thân ở CLB TPHCM

Ngoài hỗ trợ phòng ngự, thể lực của Công Phượng chắc chắn sẽ được cải thiện thêm ở thời gian tới. Với một HLV đến từ nền bóng đá xem trọng thể lực là số 1 như ông Chung, tiền đạo sinh năm 1995 phải đáp ứng được nếu như muốn có cơ hội ra sân.

Ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng anh chỉ thi đấu được 2/3 thời gian sau đó đã suy giảm thể lực và bị thay ra. Việc thi đấu liên tục ảnh hưởng đến sức khoẻ của chân sút 25 tuổi.

Trong quá khứ năm 2018, Công Phượng từng phát huy hiệu quả tốt nhất dưới tay GĐKT Chung Hae Seong ở . Lần gặp lại ông Chung này, có lẽ chỉ cần khát khao, Công Phượng sẽ lại toả sáng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam