Công Phượng được ông Hải “lơ” kỳ vọng là tiền đạo số một ở V-League 2020

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lê Thụy Hải tin tưởng với kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tỏa sáng tại V-League 2020 trong màu áo CLB TP.HCM.

Công Phượng đã không thể ghi bàn trong vòng hơn 1 năm qua. Điều này khiến cho giới chuyên môn rất nghi ngờ anh. Có nhiều luồng ý kiến cho rằng CP10 sẽ không thể lấy lại bản năng sát thủ vốn có dù đã trở về Việt Nam khoác áo TP.HCM.

Tuy nhiên, chân sút quê Nghệ An đã chứng minh điều ngược lại trong trận đấu với Yangon tại AFC Cup. Anh là cầu thủ đã gỡ hòa 2-2 cho đội bóng mang tên Bác, qua đó giúp cho đội nhà rời Myanmar với 1 điểm đầy quý giá. Bàn thắng này của Công Phượng đến từ tình huống đánh đầu chuẩn xác. Hiện tại Công Phượng đang nỗ lực tập luyện để có màn trình diễn tốt hơn nữa.

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo TP.HCM

Nhìn vào những gì mà Công Phượng đã thể hiện trong thời gian qua, HLV Lê Thụy Hải tin rằng với kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tỏa sáng tại V-League 2020 trong màu áo CLB TP.HCM.

“Đó thực sự là điều đáng vui với Công Phượng vì thời gian qua chịu khá nhiều áp lực, nhất là phải dự bị ở Bỉ. Nhưng tôi tin Công Phượng sẽ chơi tốt và sớm tìm lại phong độ cao nhất”, HLV Lê Thụy Hải nhận định về Công Phượng.

“Tôi luôn đánh giá Công Phượng là tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp tốt. Đó là những phẩm chất không phải cầu thủ nào cũng có”

Công Phượng được ông Hải “lơ” kỳ vọng là tiền đạo số một ở V-League 2020

“Vấn đề của Công Phượng lúc này là ít có thời gian thi đấu. Bây giờ mọi thức đã khác và Công Phượng đã trở về nước thi đấu. Đây là môi trường phù hợp giúp cậu ấy có thể trở lại và tìm lại được phong độ vốn có của mình”

Công Phượng gia nhập TP.HCM với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng). Đây là số tiền được chi ra để mua lại hợp đồng còn lại của anh với Sint-Truidense. Ở TP.HCM, anh khoác số áo 21 thay vì số 10 quen thuộc như ở HAGL hay ĐT Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam