Công Phượng và đồng đội lo ngại về virus Corona khi thi đấu tại Singapore

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ TP HCM – đội bóng mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang đầu quân đang có những dấu hiệu lo lắng về virus Corona khi sắp phải sang Singapore thi đấu.

Sắp tới đây trong khuôn khổ AFC Cup – CLB TP HCM sẽ tiếp tục có một trận đấu với đối thủ là Hougang United diễn ra vào ngày 25/2. Sau trận hòa với tỷ số 2-2 trước Yangon United, một chiến thắng trước đối thủ đến từ đảo quốc sư tử là điều mà Công Phượng và các đồng đội đang hướng đến.

Tuy nhiên trước khi tập trung vào trận đấu để giành chiến thắng, CLB TP HCM còn đang đối diện với một nỗi lo khác đó chính là việc dịch bệnh virus Corona đang hoành hành tại Singapore.

Công Phượng và các đồng đội đang lo ngại về dịch bệnh tại Singapore

Theo trang báo Straits Times của Singapore, quốc gia này đang có tới 72 ca dương tính với Covid-19 và trong ngày 15/2 vừa qua, đất nước này đã ghi nhận thêm 5 ca nhiễm mới. Xét về số lượng người mắc phải, Singapore hiện tại đang đứng thứ 3 trên thế giới, chỉ sau đúng Trung Quốc và Nhật Bản.

Vừa qua, tại tòa nhà Grace Assembly of God Church đã diễn ra một hội thảo trong đó có những người nhiễm Covid-19, trong 5 ca nhiễm mới của Singapore được biết có tới 3 người đã tham gia hội thảo nói trên. Điều này đủ để cho thấy tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp tại Singapore và mọi hoạt động công cộng đều phải được kiểm soát rất kỹ lưỡng.

Một hội thảo tại Singapore đã ghi nhận thêm 3 ca dương tính với virus Corona

Singapore cũng là một quốc gia có diện tích tương đối hẹp nên khả năng lây lan giữa những người mắc bệnh cũng là khá nhanh.

Được biết, theo kế hoạch, Công Phượng và đồng đội sẽ ở lại Singapore trong vòng 4 ngày để chuẩn bị cũng như hoàn thành việc thi đấu với đối thủ là Hougang United. Việc đang có rất nhiều ca bị lây nhiễm tại đây sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của các cầu thủ.

Bất chấp những điều này, nhà đương kim á quân của V-League vẫn sẽ ra sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm nếu như không có bất cứ điều chỉnh nào đến từ ban tổ chức về lịch thi đấu. Đương nhiên, những công tác chuẩn bị trước khi trận đấu diễn ra cũng sẽ được tổ chức rất nghiêm ngặt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam