Công Phượng nghe lén HLV Lê Huỳnh Đức chỉ đạo và cái kết bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 09:44
3.7 /5 của 12 đánh giá

Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL ở vòng 8 V.League, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị bắt gặp nghe lén HLV Lê Huỳnh Đức chỉ đạo chiến thuật. Cái kết của câu chuyện này khá bất ngờ.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 V.League, HAGL đã xuất sắc đánh bại SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân với tỉ số 2-0. Văn Toàn và Công Phượng là 2 cầu thủ lập công cho đội bóng phố Núi. Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của HAGL, đồng thời kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 7.

3 điểm có được cũng giúp HAGL đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Than Quảng Ninh. Hiện tại, HAGL đang có 19 điểm sau 8 vòng đấu, hơn đội xếp sau là Than Quảng Ninh đúng 1 điểm. Bên cạnh màn trình diễn thăng hoa trên sân cỏ, các cầu thủ đội bóng phố Búi cũng để lại những khoảnh khắc hết sức hài hước trong trận đấu này.

Công Phượng nghe lén HLV Lê Huỳnh Đức chỉ đạo

Một trong số đó là tình huống diễn ra vào phút 74 của trận đấu. Hậu vệ Văn Thanh phải nằm sân sau một pha va chạm và cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Tận dụng thời gian này, HLV Lê Huỳnh Đức gọi Huỳnh Công Đến và Bùi Tiến Dũng lại gần để nhắc nhở.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Dường như HLV Lê Huỳnh Đức đã quá mải mê chỉ đạo và tập trung cho diễn biến trận đấu trên sân mà không để ý tới sự xuất hiện của Công Phượng ở ngay bên cạnh. Sau đó, ông mới phát hiện Công Phượng đã nghe lén từ lúc nào không hay.

Công Phượng cười rất tươi dù bị phát hiện

Dù bị HLV đối thủ phát hiện song Công Phượng không hề cảm thấy xấu hổ hay ngại ngần mà vẫn cười rất tươi. Người hâm mộ những tưởng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tỏ thái độ không hài lòng với việc này, nhất là khi đội bóng của ông đang bị dẫn trước, song cái kết lại khá bất ngờ.

HLV Lê Huỳnh Đức thì chạy tới đập tay vào ngực của Công Phượng và bật cười trước hành động của tiền đạo này. Thậm chí, cả 2 còn trao đổi gì đó với nhau trong một khoảng thời gian khá lâu.

HLV Lê Huỳnh Đức phát hiện Công Phượng nghe lén nhưng vẫn vui vẻ

Khoảnh khắc hài hước của Công Phượng gợi lại hình ảnh của Son Heung Min nghe lén HLV Park Hang Seo chỉ đạo trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018.

Son Heung Min cũng từng nghe lén HLV Park

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không tỏ thái độ khó chịu mà ngược lại, ông nở nụ cười tưoi và dành cho Son Heung Min những cử chỉ tình cảm, sau khi phát hiện ngôi sao này nghe lén.

Video highlights SHB Đà Nẵng - HAGL V.League vòng 8:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam