Công Phượng nguy cơ vắng mặt trận gặp Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 18:01
4 /5 của 11 đánh giá

Nguyễn Công Phượng là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công của CLB TP.HCM ở các đấu trường mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa chắc chắn góp mặt trong đội hình của TP.HCM, làm khách trên sân của Hà Nội FC vào ngày 10/10 tới đây.

Nguyễn Công Phượng đang là chân sút tốt nhất của CLB TP.HCM trong mùa giải này. Tính riêng tại V.League 2020, tiền đạo xứ Nghệ đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo. Ngoài ra, anh cũng là mắt xích rất quan trọng trong lối chơi mà HLV Chung Hae Seong xây dựng tại CLB TP.HCM.

Ngày 10-10 tới đây, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách ở trận mở màn lượt về V.League 2020, gặp đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Đội khách sẽ phải lo lắng rất nhiều bởi tính đến thời điểm này, Công Phượng vẫn chưa có dấu hiệu bình phục chấn thương trước thềm trận đại chiến ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch.

Công Phượng bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Hà Nội FC

Ở bán kết cúp Quốc gia 2020 diễn ra cách đây chưa lâu, TP.HCM đã chịu thua đậm trước Hà Nội FC với tỷ số 1-5, trận đấu này Công Phượng vắng mặt. Ở trận lượt đi mùa này, đương kim á quân V.League cũng để thua nhà đương kim vô địch 3 bàn không gỡ. Đó là lí do mọi hy vọng của CLB TP.HCM lúc này đặt lên Công Phượng, chân sút có phong độ tốt nhất thời gian qua.

Ở vòng đấu gần nhất của V.League, Công Phượng như thường lệ thể hiện được tầm quan trọng khi ghi được một cú đúp bàn thắng.

Hiện tại, Công Phượng liên tục phải tập phục hồi ở ngoài sân. Hai ngày gần đây, tiền đạo người Nghệ An chủ yếu đi bộ quay sân để phục hồi trong khi các đồng đội tập chiến thuật. Điều này khiến ban huấn luyện CLB TP.HCM vô cùng lo lắng, bởi toàn đội sẽ phải di chuyển đi Hà Nội vào ngày mai.

Công Phượng không tập cùng toàn đội trong 2 ngày gần đây

Sau 13 trận đã đấu, CLB TP.HCM và Hà Nội FC có cùng 20 điểm, Hà Nội FC xếp trên do hơn về chỉ số phụ. Trận đại chiến ở sân Hàng Đẫy có ý nghĩa rất lớn cho hai đội và cả cuộc đua vô địch, bởi CLB TP.HCM và Hà Nội FC vẫn được đánh giá rất cao cho danh hiệu vô địch vào cuối mùa giải.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam