HAGL mất "siêu máy quét" trong trận đấu với Viettel

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 16:24
3.8 /5 của 5 đánh giá

Ở trận đấu với Viettel, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của một tiền vệ quan trọng trong hệ thống phòng ngự đó là ngoại binh Kelly Kester.

HAGL sẽ khởi đầu giai đoạn 2 của V-League 2020, HAGL sẽ có một trận đấu được dự đoán khó khăn trước đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là Viettel FC.

Đây là trận đấu mà HAGL sẽ phải thi đấu trên sân khách và nhiều CĐV của đội bóng chủ sân Pleiku đã biết rằng HAGL thi đấu khi rời xa sân nhà là tệ như thế nào.

Không chỉ riêng lợi thế sân nhà sẽ bị mất đi, HAGL còn phải chịu một thiếu sót về lực lượng đó là tiền vệ phòng ngự người Nigeria - Kelly Kester. Ngoại binh của đội bóng phố núi sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới bởi án treo giò bởi anh đã nhận đủ số thẻ phạt trước đó.

Kelly Kester chơi rất hay trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh vừa qua

Còn nhớ ở trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà vừa qua, Kelly Kester đã chơi cực hay và giúp cho HAGL có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-2 trước đối thủ. Chính tiền vệ này cũng đã đóng góp một bàn thắng cho đội nhà.

Thiếu vắng đi Kelly Kester, khoảng trống ở khu vực giữa sân sẽ lộ ra và đây là một bài toán khiến cho HLV Dương Minh Ninh phải đau đầu tìm ra lời giải.

Những mũi tấn công của Viettel là không thể xem thường và chắc chắn nếu không muốn phải nhận một kết quả bất lợi, HAGL phải đề cao mục tiêu phòng ngự trước khi nghĩ đến việc ghi những bàn thắng vào lưới đối phương.

HAGL và CLB Viettel hòa nhau vơi tỷ số 3-3 ở lượt đi mùa bóng này

Ở trận đấu trong giai đoạn lượt đi giữa 2 đội, HAGL và Viettel đã hòa nhau với tỷ số 3-3 trong một màn rượt đuổi tỷ số cực kỳ kịch tính giữa hai đội.

HAGL đã dẫn trước 2-0 ở trận đấu đó, tuy nhiên chỉ trong 10 phút cuối trận, Viettel đã ghi liền 3 bàn và phải rất cố gắng, thầy trò HLV Lee Tae Hoon thời điểm ấy mới giật lại được 1 điểm trên sân khách và trận đấu tới giữa 2 đội cũng hứa hẹn sẽ có rất nhiều bàn thắng.

Lịch thi đấu của các đội bóng tại giai đoạn 2

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam