Công Phượng nhận cú đúp giải thưởng ở V-League 2020

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 14:31
4.8 /5 của 7 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ nhận được tin vui từ Ban tổ chức V-League khi được trao cú đúp danh hiệu cá nhân tháng 7, tháng 9. Đây là nguồn động lực to lớn cho chân sút xứ Nghệ vượt qua chấn thương ngón chân.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng dính chấn thương ở trận đấu giữa TP.HCM với DNH. Nam Định tại vòng 12 V-League sau pha va chạm với Thiago Melo của đối thủ. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế cụ thể, tình hình chấn thương của Công Phượng đã được xác nhận. Theo đó, chân sút này đã bị gãy xương ngón chân trái và sẽ phải nghỉ hết mùa giải V-League 2020.

Công Phượng nhận cú đúp giải thưởng ở V-League 2020

Trong thời gian dưỡng thương, Công Phượng bỗng nhận tin vui được trao cú đúp danh hiệu cá nhân tháng 7, tháng 9 của V-League 2020. Cụ thể do tháng 8 nghỉ dịch Covid-19 nên các danh hệu của V-League 2020 được tính trong tháng 7 và tháng 9.

Trong 2 tháng này, Công Phượng ghi dấu ấn đậm nét trong màu áo CLB TP.HCM, liên tục ghi bàn tại V-League, trở thành chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất (6 bàn), xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 và tháng 9.

Bên cạnh đó bàn thắng vào lưới Nam Định trong chiến thắng 5-1 của TP. HCM ở vòng 12 cũng được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7 và tháng 9. Đây là bàn thắng được Công Phượng cầm bóng đột phá trong vòng cấm Nam Định rồi tung ra cú sút cực mạnh bằng chân trái làm tung lưới thủ môn Xuân Việt.

2 phần thưởng xứng đáng dành cho Công Phượng

Đây là hai danh hiệu hoàn toàn xứng đáng dành cho Công Phượng với những nỗ lực không biết mệt mỏi của trong màu áo TP. HCM thời gian qua. Bằng chứng là ở những trận thiếu vắng tiền đạo sinh năm 1995, CLB TP. HCM phải nhận những thất bại muối mặt. Mong rằng với nguồn động lực để trên sẽ giúp chấn thương của Phượng tiến triển nhanh hơn dự kiến.

Bên cạnh cú đúp giải thưởng ở V-League 2020 của Công Phượng, giải thưởng CLB và HLV xuất sắc nhất tháng 7 và tháng 9 cũng được công bố. Theo đó đội vô địch giai đoạn 1 V-League 2020 Sài Gòn FC được vinh danh ở hạng mục CLB xuất sắc nhất tháng 7 và tháng 9. HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục gọi tên là huấn luyện viên xuất sắc nhất giai đoạn này.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam