Công Phượng: “Thất bại ở châu Âu là động lực để nỗ lực tại CLB TPHCM”

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 20:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi tại AFC Cup 2020, Công Phượng tỏ ra tự tin lấy lại phong độ của mình và hứa hẹn sẽ cùng CLB TPHCM gặt hái thành công.

.Tối qua (25/2), CLB TPHCM đã có chiến thắng 3-2 trước Hougang United trên đất Singapore, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng F AFC Cup 2020 với 4 điểm sau 2 trận. Tiền đạo Công Phượng – người tiếp tục nổ súng ở trận đấu này tỏ ra lạc quan về phong độ của bản thân.

Theo đó, chia sẻ sau trận thắng, Công Phượng khẳng định anh cùng CLB TPHCM đang nỗ lực hết sức mình để cải thiện, đồng thời biến những thất bại trước đó thành động lực để phát triển, tìm lại phong độ tốt nhất.

Công Phượng đem đến sự hứng khởi rất lớn cho TP.HCM

Trả lời báo chí, chân sút xứ Nghệ cho hay: “Toàn đội đã chơi rất tốt. Chúng tôi gây sức ép lên đối thủ ở cả hiệp 1 và hiệp 2. Thế nhưng ở những phút cuối trận vì thể lực giảm nên chúng tôi bị đối thủ chọc thủng lưới tới 2 bàn”

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giành được 3 điểm. Chúng tôi sẽ cải thiện vấn đề này trong trận đấu sắp tới. Hy vọng toàn đội sẽ duy trì được phong độ”.

Khi được hỏi về quãng thời gian chơi bóng tại Bỉ trong màu áo Sint Truidense và trở về nước thi đấu cho CLB TPHCM, Công Phượng bộc bạch:

“Tôi có một chút buồn khi thi đấu không thành công ở châu Âu, tuy nhiên khi quay về Việt Nam tôi xác định bản thân phải nổ lực, cố gắng hơn nữa để lấy lại phong độ. Đồng thời, áp dụng những thứ đã học ở châu Âu vào môi trường bóng đá Việt Nam”.

Công Phượng đang chơi rất hay trong màu áo TP.HCM

Ở trận thắng Hougang United, Công Phượng là người mở tỉ số với pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm cực nhanh hạ gục thủ môn đối phương. Ngoại binh Amido Balde ghi thêm 2 bàn để CLB TPHCM dẫn trước 3-0, trước khi sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến Á quân V-League chịu thủng lưới 2 bàn cuối trận.

Trước đó, ở trận ra quân, Công Phượng đã ghi bàn ấn định trận hòa 2-2 với Yangon United (Myanmar), giúp CLB TPHCM có điểm số đầu tiên ở sân chơi châu lục.

Vào ngày 1/3 tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ chạm trán CLB Hà Nội ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam