Văn Quyết tiết lộ mong muốn “nhỏ nhoi” trước thềm V-League 2020

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 19:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi V-League 2020 khởi tranh, đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội bày tỏ mong muốn… không phải gặp chấn thương nào để cống hiến trọn vẹn nhất.

Chiều nay (26/2), CLB Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2020 với sự góp mặt của đầy đủ Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện và các cầu thủ. Tại buổi lễ này, thủ quân Nguyễn Văn Quyết bày tỏ quyết tâm thi đấu cũng như mong muốn “nhỏ nhoi” của bản thân.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, Văn Quyết khẳng định tình yêu dành cho CLB Hà Nội và hứa hẹn sẽ nỗ lực cùng đội bóng Thủ đô gặt hái thêm nhiều thành công trong mùa giải mới, đồng thời hi vọng bản thân sẽ không gặp phải nhiều chấn thương để cống hiến trọn vẹn nhất.

Văn Quyết CLB Hà Nội
Đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội trả lời báo chí

Trả lời báo chí, chân sút 28 tuổi cho hay: “Quyết xin cảm ơn Ban lãnh đạo CLB Hà Nội với việc gia hạn thêm hợp đồng. Quyết đã ở đây 10 năm rồi, đây không khác gì ngôi nhà thứ hai của Quyết”

“Mục tiêu cá nhân của Quyết trong mùa giải tới là sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để phục vụ cho mục tiêu của CLB ở các đấu trường tham dự. Quyết chỉ mong sao bản thân không gặp phải chấn thương nào trong năm tới. Bởi là cầu thủ chuyên nghiệp thì ai cũng đặt mục tiêu chiến đấu cho lợi ích của CLB”.

Ở những mùa giải gần đây, Văn Quyết đều gặp phải ít nhất 1 chấn thương nhưng cũng kịp để lại những đóng góp đáng kể vào thành tích của đội. Trong chức vô địch V-League 2019 của Hà Nội, Văn Quyết ghi 9 bàn dù bị chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận quan trọng.   

Trước đó, Văn Quyết đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm với nhà ĐKVĐ V-League, qua đó gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy 10 năm.

CLB Hà Nội
Các cầu thủ Hà Nội tại lễ xuất quân mùa giải 2020
Văn Quyết CLB Hà Nội
Lễ xuất quân của CLB Hà Nội

Cũng theo Văn Quyết chia sẻ, việc V-League 2020 có nhiều đội bóng đầu tư kỹ càng và bài bản như CLB TPHCM, Viettel… vừa là áp lực vừa là động lực cho CLB Hà Nội trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

“Tôi nghĩ quan trọng nhất là Hà Nội FC luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước mùa giải và luôn dành sự tôn trọng tối đa cho mọi đối thủ”.

Trước mắt, CLB Hà Nội sẽ bắt đầu mùa giải mới của bóng đá Việt Nam bằng trận Siêu cúp Quốc gia với CLB TPHCM vào ngày 1/3 tới.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam