Hải Phòng chiêu mộ thành công ngoại binh hay nhất V-League 2017

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hải Phòng mới đây đã bất ngờ đăng kí thi đấu tiền đạo từng làm mưa làm gió tại V-League, Claudecir.

Ở mùa giải 2019, Hải Phòng đã thi đấu vô cùng bết bát. Họ phải chật vật trong cuộc chiến trụ hạng, bên cạnh đó trình diễn lối đá rất thiếu thuyết phục. Bằng chứng rõ ràng hơn cả chính là nhiều ghế ngồi trống trên các khán đài sân Lạch Tray.

Đến mùa giải 2020, Hải Phòng đã quyết định có nhiều biến chuyển trên TTCN để đem về nhiều tân binh. Họ dự định sẽ đăng ký thi đấu 3 cầu thủ ngoại binh là Diego Silva, Sekou Sylla và Joseph Mpande. Bên cạnh đó, đội bóng thành phố Cảng còn có thêm được sự phục vụ của Martin Lo từ CLB bóng đá Phố Hiến.

Trường hợp Claudecir là đặc biệt hơn cả. Cái tên này chỉ đến với Hải Phòng để tập nhờ do vẫn chưa có được bến đỗ chính thức. Tuy nhiên, sau thời gian tập tại Lạch Tray, 2 bên lại quyết định hợp tác với nhau.

Claudecir đã là người của Hải Phòng ở mùa giải năm nay

Lý do là bởi trong những trận đấu giao hữu gần đây, Sekou Sylla thể hiện màn trình diễn không tốt. Điều đó khiến cho Hải Phòng chú ý hơn đến Claudecir, người cho thấy nỗ lực phấn đấu lớn hơn cả.

Claudecir hiện đã được CLB Hải Phòng đăng ký thi đấu ở mùa giải 2020. Do đó, bộ ba ngoại binh của đội chủ sân Lạch Tray trong thời gian sắp tới sẽ là Claudecir, Diego Silva và Joseph Mpande. Dù vậy, họ vẫn có thể thay thế cầu thủ ngoại từ nay cho đến 18/3 (thời điểm V-League đã diễn ra được 3 vòng) theo điều lệ bổ sung, thay thế cầu thủ của giải đấu.

Claudecir được kỳ vọng sẽ tạo nên mùa giải thành công nữa trong màu áo Hải Phòng

Nói về Claudecir, đây là cái tên từng có quãng thời gian thi đấu thành công tại mùa giải 2017 trong màu áo Quảng Nam. Mùa giải đó, Quảng Nam đã làm nên lịch sử với chức vô địch giành được, trong khi Claudecir nhận danh hiệu ngoại binh xuất sắc nhất.

Về phần nội binh, CLB Hải Phòng cũng chiêu mộ cũng như mượn thành công một số cầu thủ đến từ Sông Lam Nghệ An. Những cái tên đó là: Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Hạnh, Đậu Thanh Phong, Lê Thế Cường, Nguyễn Viết Nguyên.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam