Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ không có khán giả

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 19:28
2.8 /5 của 6 đánh giá

Do những diễn biến khó lường của Covid-19 nên trận Siêu cúp Quốc gia mở màn mùa giải chuyên nghiệp 2020 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra mà không có khán giả.

Theo kế hoạch ban đầu của ban tổ chức, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 07/02 trên SVĐ Thống Nhất. Tuy nhiên do sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 trận đấu này đã không thể diễn ra như kế hoạch.

Thay vào đó trận tranh Siêu Cúp đã bị hoãn xuống ngày 1/3 tới. Còn địa điểm thi đấu của 2 đội vẫn được giữ nguyên.

Tuy nhiên do những diễn biến bất thường của Covid-19 nên liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (PVF) cùng 2 CLB đã quyết định sẽ tổ chức trận đấu này mà không có sự cổ vũ của các khán giả trên sân vận động Thống Nhất.

Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ không có khán giả

Đây là quyết định được cho là hợp lý để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ cũng như đáp ứng được các kế hoạch phòng bệnh.

Việc không được vào sân cổ vũ các cầu thủ thi đấu là một điều khá đáng tiếc với người hâm mộ bởi đây được đánh giá là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của mùa giải.

Đây là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi khi có sự xuất hiện của 2 đội bóng hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay. Cả 2 đội đều đã có những sự bổ sung chất lượng vào đội hình trong thời gian qua.

CLB Hà Nội hiện đang là đương kim vô địch V-League, Cúp quốc gia đồng thời đã giành siêu cúp mùa trước. Trong khi đó TP.HCM là đội á quân V-League mùa trước.

Mùa 2019, Hà Nội đã đánh bại TP.HCM trong cuộc đua vô địch. Gặp lại ở Cúp Quốc gia sẽ là cơ hội để HLV Chung Hae Seong cùng các học trò đòi lại những gì đã mất.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia được dự đoán sẽ rất hấp dẫn

Trận đấu này cũng sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam như Công Phượng, Tiến Dũng với những Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng…

Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/3 tới đây trên sân vận động Thống Nhất.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam