Công Phượng trả lời cực hài hước về cuộc sống sau khi lấy vợ

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 15:46
2.7 /5 của 55 đánh giá

Khi được hỏi về cuộc sống thay đổi thế nào từ sau đám cưới với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có câu trả lời cực kì hài hước.

Sáng nay 3/4, Công Phượng cùng các thành viên CLB HAGL đã tham dự sự kiện khai trương quán cà phê Ông Bầu tại Hải Phòng. Đây là quán cà phê do tiền đạo Nguyễn Văn Toàn làm chủ. Có mặt tại buổi khai trương, HLV Kiatisak, Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội đều rất vui vẻ và thoải mái trong việc giao lưu với người hâm mộ.

Thành viên HAGL có mặt tại buổi khai trương quán cà phê của Văn Toàn

Đặc biệt, trong phần hỏi đáp với khán giả, Công Phượng đã nhận được một cậu hỏi rất thú vị. Đó là: "Cuộc sống của Công Phượng có gì thay đổi sau khi lấy vợ không?". Thông thường, đối với những câu hỏi mang tính riêng tư, tiền đạo người xứ Nghệ có phần tránh né hoặc từ chối trả lời. 

Song kể từ khi lập gia đình, Công Phượng có phần thoải mái hơn với truyền thông. Anh cực kỳ bình tĩnh khi nhận được câu hỏi kể trên, suy nghĩ khoảng vài giây rồi trả lời: "Tôi không thấy có gì khác vì lúc nào cũng ở cùng phòng với Văn Toàn".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Công Phượng trả lời hài hước về câu hỏi cuộc sống sau kết hôn

Câu trả lời hài hước của Công Phượng khiến nhiều người bật cười. Ngay cả Văn Toàn cũng "cạn lời" với người đồng đội, cũng là người bạn thân thiết ở ngoài đời.

Công Phượng làm đám cưới với Tô Ngọc Viên Minh vào cuối năm 2020. Sau đám cưới, anh chỉ có khoảng thời gian ngắn bên vợ tại nhà riêng ở TP.HCM. Kể từ khi bước vào mùa giải mới, Công Phượng phải ở lại Pleiku.

Thay vì ở trung tâm Hàm Rồng giống như các đồng đội khác, Công Phượng đã thuê một căn chung cư ở trung tâm thành phố để tiện cho việc đón vợ từ TP.HCM đến chơi. Do Viên minh cũng có công việc tại TP.HCM nên không phải lúc nào, cô cũng có mặt tại Gia Lai. 

Công Phượng và Viên Minh về chung một nhà từ cuối năm 2020

Trong khi đó, lịch thi đấu của V.League 2021 rất dày đặc, trung bình 4-5 ngày/trận, buộc Công Phượng phải thường xuyên di chuyển để tập luyện cũng như thi đấu cùng HAGL. Do vậy, Công Phượng và Viên Minh không có quá nhiều thời gian ở bên cạnh nhau như các cặp vợ chồng bình thường khác.

Những lần đi thi đấu, Công Phượng ở chung phòng với Văn Toàn. Đó là lý do cầu thủ sinh năm 1995 trả lời như trên. Văn Toàn cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Viên Minh khi thỉnh thoảng, cả 2 có tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.