Cộng sự cũ tin thầy Park sẽ làm điều không tưởng với bóng đá Việt Nam

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 21:10
5 /5 của 1 đánh giá

Cộng sự cũ của thầy Park trong thành phần ĐT Hàn Quốc năm 2002 đã khẳng định rằng HLV Park Hang Seo sẽ làm điều thần kỳ với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng trên sân Indonesia vào lúc 18h30 ngày mai. Với đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, một chiến thắng sẽ là điều bắt buộc với thầy trò HLV Park Hang Seo nếu muốn lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á.

Mới đây, tờ Newspim (Hàn Quốc) dẫn lời bác sĩ Hyun Chun Kim, người từng là cộng sự của thầy Park và là bác sĩ của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002, cho rằng ĐT Việt Nam sẽ làm nên điều thần kỳ tại vòng loại World Cup 2022 giống như những gì ĐT Hàn Quốc đã làm:

“Nhìn cách HLV Park Hang Seo gặt thành công tại Việt Nam, có thể thấy ông đã biến những gì học được từ Guus Hiddink thành kim chỉ nam của riêng mình. Nó là một sự kết hợp, vừa thúc đẩy các cầu thủ Việt Nam, vừa là sự tận tụy chăm sóc học trò với những ký ức của gần 20 năm, World Cup 2002, nơi tuyển Hàn Quốc lập kỳ tích giành hạng 4 chung cuộc”.

ĐT Hàn Quốc với trợ lý Park Hang Seo đã làm nên điều thần kỳ năm 2002

“Còn một điều nữa, tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo hôm nay có sự hòa hợp hệt như tuyển Hàn Quốc cùng Guus Hiddink tại World Cup 2002. Việt Nam cũng nhiều nét tương đồng Hàn Quốc 2002, hơn bất cứ quốc gia nào khác, về văn hóa, cách ứng xử dạy dỗ”.

“HLV Park Hang Seo đã trải qua, cảm nhận tất cả những điều này. Trái tim và khối óc của ông biết cần phải làm gì các bước tiếp theo. Tôi tin rằng, ông ấy sẽ tái hiện phép lạ Hàn Quốc World Cup 2002 cùng với tuyển Việt Nam”. Bác sĩ thể thao nổi tiếng này kết luận.

Gia Long

 

 

 

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam