Điểm danh dàn sao ĐT Việt Nam đá bóng gây quỹ ủng hộ miền Trung

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 15:10
2.3 /5 của 45 đánh giá

Cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì bão lũ, dàn sao ĐT Việt Nam sẽ tham gia trận đấu giao hữu gây quỹ do nam ca sĩ Jack tổ chức vào tháng 11 tới.

Ảnh hưởng của cơn bão số 7 và áp thấp nhiệt đới khiến các tỉnh miền Trung như Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình,...chịu thiệt hại nặng nề. Mưa lớn kéo dài gây lũ lụt làm cho nước dâng cao, cuộc sống của người dân ở những tỉnh này gặp muôn vàn khó khăn. Không chỉ thiệt hại về của, nhiều trường hợp thương vong do lũ cuốn trôi cũng đã xảy ra.

Nhiều cá nhân, tổ chức nhanh chóng chung tay đồng hành đóng góp hỗ trợ bà con vùng lũ và đương nhiên không thể thiếu những cầu thủ, trong đó có các tuyển thủ quốc gia. Dự án thiện nguyện mới đây đã được nam ca sĩ Jack thông báo trên trang cá nhân. Anh kêu gọi một trận bóng đá giao hữu với sự góp mặt của hàng loạt danh thủ và nghệ sĩ nổi tiếng để gây quỹ giúp đỡ đồng bào đang gặp khó khăn vì mưa lũ.

Tính đến hiện tại, Jack đã kêu gọi thành công 10 tuyển thủ quốc gia tham dự trận đấu giao hữu này, bao gồm Quang Hải, Thành Lương, Hùng Dũng, Văn Hậu, Thành Chung, Văn Toàn, Tiến Linh, Đức Chinh, Văn Đức và Quế Ngọc Hải. 

Danh sách tuyển thủ Việt Nam tham gia trận đấu giao hữu

Trong khi đó, bên phía dàn nghệ sĩ Việt là sự góp mặt của Phan Mạnh Quỳnh, Jack, Hoài Lâm, Độ Mixi, Viruss, Cris Phan và Hứa Minh Đạt. Chưa rõ còn có thêm những cái tên nào tham gia trận đấu giao hữu này hay không, song với quy mô lên tới gần 20 người, chắc chắn sức lan tỏa của dự án này là rất lớn.

"Trận đấu dự kiễn sẽ diễn ra vào ngày 11/11/2020. Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung", Jack thông tin thêm trên trang cá nhân.

Các nghệ sĩ Việt cũng tham dự đông đảo

Vừa qua, một trấn đấu giao hữu do cầu thủ Trần Hữu Đông Triều tổ chức cũng gây được tiếng vang lớn. Với sự tham gia của các cầu thủ như Tiến Linh, Tấn Tài, Tống Anh Tỷ, Quốc Long... cùng nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Hồ Việt Trung..., trận đấu đã gây quỹ thành công 530 triệu đồng. Số tiền này được BTC tự tay đem về các tỉnh miền Trung để giúp đỡ những người dân khó khăn tại đây.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.