Việt Nam hoà Thái Lan, sao Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ đầy tiếc nuối

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 23:23
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tương đối quả cảm trên sân của Thái Lan trước khi sở hữu 1 điểm ra về. Tuy vậy, chia sẻ sau màn so tài nói trên, sao Hoàng Anh Gia Lai vẫn phát biểu đầy tiếc nuối vì không thể giúp đội bóng giành chiến thắng.

>> Tham khảo thêm:

Cái tên ấy chính là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Trong trận đấu được HLV Park Hang Seo sử dụng ngay từ đầu, cầu thủ này vẫn chơi vô cùng nhiệt huyết và xông xáo trên hàng tấn công. Anh chính là người sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam ở màn so tài nói trên. Đáng tiếc, Văn Toàn thiếu một chút may mắn và dứt khoát để có bàn thắng cho riêng mình.

Dù đội bóng đã giành được 1 điểm trên đất Thái Lan song chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, ngôi sao đang chơi cho Hoàng Anh Gia Lai vẫn tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì những cơ hội mà mình bỏ lỡ. Theo đó, anh cho biết:

Văn Toàn tự trách bản thân vì những cơ hội đã bỏ lỡ

“Tôi không hài lòng với bản thân khi có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Một phần vì mặt sân quá trơn khiến những pha xử lý không như ý. Đặc biệt ở tình huống đầu trận, nếu nó trở thành bàn thắng thì mọi chuyện đã dễ dàng hơn với ĐT Việt Nam”.

Ngoài ra, chân sút này cũng giành lời khen cho các đồng đội vì tinh thần thi đấu tuyệt vời mà toàn đội đã thể hiện trong bối cảnh mặt sân khá khó khăn và phải chơi trên sân khách.

Song cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội

“Dù sao tôi cũng hài lòng với 1 điểm có được. Đá với Thái Lan trên sân khách luôn rất khó khăn. Toàn đội hôm nay đã chiến đấu hết mình”. 

Sau trận gặp Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón Malaysia tại trận đấu tiếp theo của . Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 19h ngày 10/10 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam