“Trước ĐT Việt Nam, Indonesia chơi như một đội bóng nghiệp dư”

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 21:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đã được cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng đánh giá cao với lựa chọn tiếp cận trận đấu hợp lý.

Hoàn toàn lấn lướt trước đội tuyển Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước đội chủ nhà và có được vị trí thứ 2 tại bảng G .

Nhìn vào chiến thắng của đội nhà, cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng đã có những lời khen dành cho ĐT Việt Nam với cách nhập cuộc hợp lý nhưng cũng cho rằng ĐT Indonesia đã chơi một cách vô cùng nghiệp dư ở trận đấu vừa qua.

“Tôi thấy khá bất ngờ với ĐT Indonesia, họ chơi bóng thật sự nghiệp dư trước ĐT Việt Nam, không có bài vở nào ra hồn. Vốn là một đội bóng có tính chiến đấu và giàu thể lực, thế nhưng ở trận đấu vừa rồi họ đã tỏ ra khá yếu đuối. ĐT Việt Nam đã thi đấu khá giữ sức, nếu không có thể thắng đậm hơn”.

ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể thắng đậm hơn trước ĐT Indonesia

“Các cầu thủ Indonesia không cầm được bóng, và các đường chuyền dài thiếu đi tính đột biến, Trong khâu phòng ngự, tính kết nối của họ cũng không cao và gặp nhiều lúng túng trong các pha bóng trong vòng cấm và các tình huống phạm lỗi phản ánh đúng điều này”, cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng cho biết.

Với việc thi đấu hoàn toàn trên cơ, có thể nói 3 bàn thắng mà ĐT Việt Nam có được vẫn còn là khá ít so với số cơ hội đã tạo ra. Nếu nắn nót hơn, cú sút penalty của Hùng Dũng sau trận có thể đã được chuyển hóa thành 1 bàn thắng.

Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể hài lòng sau chiến thắng này trước ĐT Indonesia trước khi bước vào 2 trận cầu rất khó khăn với ĐT Thái Lan và ĐT UAE.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam